NieR: Automata hé lộ trailer phô diễn gameplay lôi cuốn cùng với món vũ khí mới

Gió 19/12/2016 14:40

(Game8) - Cypress Stick được thiết kế giống y hệt với phong cách của game gốc Dragon Quest, một sự kết hợp độc đáo của NieR: Automata với Dragon Quest.

Hãng Square Enix đã xác nhận sẽ có một bản thử nghiệm của Nier: Automata sớm được ra mắt, vào ngày 22/12 tới đây, bản thử nghiệm này sẽ có mặt trên PlayStation Store của PlayStation 4. Cùng với thôn tin đó, Square Enix lại vừa hé lộ một trailer mới của tựa game NieR: Automata tại sự kiện Jump Festa hé lộ một món vũ khí lấy từ series Dragon Quest – “Cypress Stick”.

Cũng giống như thanh “Engine Blade” của Final Fantasy XV, thì “Cypress Stick” cũng được thiết kế giống y hệt với phong cách của game gốc Dragon Quest.

 

NieR: Automata - Jump Festa 2017 Trailer

Một tin vui cho những người yêu thích tựa game này, NieR: Automata sắp có bản demo mang tên 120161128 vào thứ 5 ngày 22 tháng 12 tới. Phiên bản thử nghiệm này sẽ tập trung xoay quanh việc chơi thử yếu tố hành động của game. NieR: Automata sẽ ra mắt trên PS4 tại Nhật vào ngày 23/2, sau đó sẽ có mặt tại Bắc Mỹ vào ngày 7/3 và vào ngày 10/3 tại Châu Âu. Game cũng sẽ có mặt trên PC trong năm 2017.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận