Nền văn minh Việt Nam với biểu tượng Thần Quy sắp xuất hiện trong tựa game chiến thuật đình đám nhất nhì lịch sử

dbaohz10 21/01/2021 00:50

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây 1 ngày trước, tựa game chiến thuật đình đám nhất lịch sử Civilzation 6 đã cho ra mắt một video giới thiệu về dự định trong vài tháng tới. Đặc biệt trong video này, họ đã bất ngờ thông báo cập nhật thêm nền văn minh Việt Nam vào game với biểu tượng đặc trưng là thần Kim Quy.

Theo như giám đốc về nội dung tiết lộ, Việt Nam của ta sẽ là nền văn minh có văn hoá và địa hình tương tự ngoài đời. "Được biết đến với những khu rừng rậm rạp, đồng bằng ngập nước màu mỡ, một trong những nền ẩm thực lành mạnh nhất trên thế giới và một nền văn hóa phong phú, có bề dày lịch sử lâu đời". "Người dẫn dắt nền văn minh này sẽ là Lý Thái Tổ hoặc Lê Lợi nếu họ xuất hiện trong Civ6". Nhà phát triển cho biết

Bên cạnh đó, Civilzation 6 sẽ bổ sung thêm một nhân vật nổi tiếng ở Trung Quốc là Kublai Khan ( tức Hốt Tất Liệt), cháu trai của Thành Cát Tư Hãn. Một người nổi tiếng tàn nhẫn nhưng vui tính của đế chế quân đội Nguyên Mông bá chủ thời đó.

Những hình ảnh đầu tiên về nền văn minh Việt Nam được trình chiếu hết sức gần gũi và tự hào.

Được biết thì đây là phần mở rộng của game, với quy mô lớn hơn và người chơi có thể gắn bó với thành phố của mình từ thuở sơ khai tới lúc thành nghiệp. Với những thành công của những đàn anh đi trước, Civilzation 6 tiếp tục gây vẻ vang khi điểm đánh giá 88/100 đủ chứng minh độ hot của tựa game này trong thập kỷ qua. Đây cũng đã tiếp xúc rất nhiều game và việc đưa Việt Nam vào các nền văn minh trên thế giới đã thu hút được sự chú ý của mọi người game thủ đất Việt.

Theo dự kiến, kế hoạch này sẽ phát triển và công bố ở quý sau, tức là khoảng vào tháng 3 năm 2021.

Viết bình luận