LMHT: Cùng xem qua bí quyết leo rank dễ dàng với "gã bợm nhậu Gragas" đường trên trong tay thách đấu

dbaohz10 16/01/2021 17:28

MỤC LỤC [Hiện]

Tỉ lệ win đạt mức cao ngất ngưỡng tới 62%, được hầu hết các tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng trong đấu giải các khu vực như LPL, hay LCK cũng đủ để thấy sự bá đạo của "gã bợm rượu" này rồi. Cùng khám phá xem các tuyển thủ sử dụng Gragas và các mẹo khi chơi "gã bợm rượu" này nhé !

Nuguri chơi Gragas lên AP anh em xem học hỏi nhé !

Lối chơi của Gragas rất đa dạng, từ bộ kỹ năng cho đến lối lên đồ đã cho thấy sự thông dụng của vị tướng này. Đầu tiên là chiêu Q- Lăn Thùng Rượu, kỹ năng cấu rỉa và kết hợp combo dồn damage nhanh của Gragas. Mẹo khi sử dụng kỹ năng này là hãy cố gắng đặt thùng rượu ở phía sau tướng địch để lừa tướng địch chạy về và gây nhiều sát thương hơn, hoặc là hãy sử dụng Q cho tình huống đối thủ tay ngắn lao lên last hit lính, họ sẽ phải "bán máu" lấy kinh nghiệm và vàng.

Sử dụng Q khi địch lao lên last hit để cấu máu.

Kỹ năng W ưu tiên trụ đường và kết hợp với E- Lăn Bụng, kích hoạt W sẽ cho bạn 50 tầm đánh cộng thêm để dễ dàng "sờ gáy" đối thủ mà không bị mất máu. Tiêu hao chỉ 30 mana nhưng tăng sức chống chịu và gia tăng sát thương đòn đánh tiếp theo, một chiêu thức quá tốt để trụ lane và trao đổi máu.

Kỹ năng E là một chiêu thức hết sức hữu ích khi kết hợp cùng W, dễ dàng tẩu thoát hoặc ám sát kẻ địch, kết hợp cùng Q và E để tạo ra combo cấu rỉa phải mất đi ít nhất 1/2 máu AD bạn nếu bạn lên AP. Nên kích hoạt W trước để gia tăng chống chịu và sát thương nhé !

Ngoài việc sử dụng E thông thường, hãy tận dụng để khắc chế các vị tướng lao vào như Jax,Camile hay Fiora. Gây sát thương và tránh các kỹ năng ám sát của các vị tướng này, Gragas quá khó chịu và không có vị tướng nào đủ để khắc chế cứng cả.

Chiêu cuối R- Thùng rượu nổ của Gragas là dạng kỹ năng có 2 mặt, dùng để mở giao tranh hoặc là ngăn kẻ địch truy đuổi. Thường thì sẽ kết hợp với combo W-E-Q-R để dồn sát thương chủ lực team bạn. Nhưng hãy cẩn thận, nếu bạn R vào một vị tướng như Jax hay Cho'Gath thì hãy chuẩn bị nghe team mình chửi nhé =)))

Lối lên đồ thì sẽ có 2 hướng cho anh em, một là sẽ lên AP với 2 item Lưỡi Hái Bóng Đêm và Đai Tên Lửa Hextech đều có hiệu ứng gia tăng tốc độ di chuyển cho tướng sau khi gây sát thương. Với 2 trang bị này, Gragas không còn "lù đù vác cái lu chạy" nữa, mà rất linh hoạt trong khi lượng sát thương là rất lớn. Một mẹo nhỏ nữa là bạn hãy sử dụng bảng bổ trợ tăng tốc pha nhé ! Hãy tin mình đi, một combo mất một lượng máu lớn xong chạy cái vèo về sẽ làm top bạn ức chế không làm gì được cả =))) Hoặc bạn có thể an toàn với ngọc thiên thạch cấu rỉa nhẹ nhàng.

Bảng tăng tốc pha vô cùng ức chế với Gragas AP =))

 

Còn đây là cách chơi Gragas lên tank đường trên, bảo đảm với mấy bạn là rất khó chịu và trâu bò nhé =)) nhưng lượng dame với một combo có thể khiến AD team bạn phải về nhà "hồi máu" chứ chẳng đùa được đâu !

Lối chơi Gragas tanker đang phổ biến kế bên Gragas AP.

Hy vọng qua bài viết này anh em sẽ áp dụng vào rank cực chuẩn nhé ! Đừng quá feed rồi chửi rồi troll nhé =))

Viết bình luận