Hời như game thủ Audition, vừa được Amee dạy thả thính lại còn được tự lựa chọn cái kết của MV

Taskmaster 19/06/2020 10:12

MỤC LỤC [Hiện]

Quá nhiều lần “đầu tiên” của Amee trong MV

Sau nhiều ngày thả thính trên khắp các mạng xã hội, tối qua 18/06  MV “Yêu thì yêu không yêu thì yêu” của cô ca sĩ trẻ Amee đã chính thức ra mắt. MV như một cú nổ khiến dân cư mạng “choáng váng” bởi sự đầu tư quá hoành tráng về mọi phương diện. Đặc biệt là sự góp mặt của dàn cameo (khách mời) mời đều là những gương mặt “khét tiếng” trong làng giải trí: Misthy, Linh Ngọc Đàm, JSol, Kus.



mv “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”

Được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I, sản xuất bởi producer TDK, Ca khúc là hành trình chinh phục tình yêu của một cô nàng kể từ khi gặp crush của mình trong 7 tỷ người, vượt qua những thử thách mang tên “em gái mưa”, “người yêu cũ”, cuối cùng Amee cũng được hẹn hò cùng chàng trai của mình trong thế giới Audition.


Với bộ váy trắng cùng đôi cánh thiên thần đặc trưng của Audition, Amee đã đốn tim “bạn nhảy” của mình bằng những câu thính hết sức trendy, hứa hẹn sẽ thành xu hướng mới của giới trẻ như: “Thế gian kia bảy tỉ người?, Mà trái tim em chỉ cần nụ cười anh”, Anh ơi anh đi loanh quanh chả cẩn thận tẹo nào mà rơi_vào_tim_em_đấy, Em thì hay viết, bản tình ca da diết, Mà sao hợp âm thì ít mà em lại thấy hợp anh thì nhiều.”. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Amee trổ tài đọc rap trong MV của mình.  

Sau những giây phút ngọt ngào đó, ai cũng nghĩ công chúa Amee sẽ có một HappyEnding với hoàng tử của mình, thế nhưng đến khoảnh khắc quyết định liệu hai người có tiếp tục lựa chọn đi cùng nhau lâu dài hay không, Amee lại cầu cứu khán giả bằng hai phương án lựa chọn “Yes” Or “No” hiện lên màn hình. Có thể nói đây là MV đầu tiên trong làng VPop để khán giả tự lựa chọn cái kết của câu chuyện. Khi khán giả lựa chọn “Yes” or “No” sẽ mở ra 2 video có kết quả khác nhau, hãy xem đến cuối MV để tự trải nghiệm nhé!

“Yêu thì yêu không yêu thì Au”

Mv “Yêu thì yêu không yêu thì yêu” do đạo diễn Nhu Đặng chỉ đạo thực hiện. Bối cảnh của mv là “vũ trụ game” đầy màu sắc tuổi thơ. Trong đó, Amee hóa thân thành những nhân vật trong trò chơi trực tuyến. Phân cảnh được đánh giá là ấn tượng nhất trong mv là khi Amee xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi và đôi cánh thiên thần trong Audition. Sánh đôi cùng bạn nhảy là “hoàng tử nhạc ballad” JSol trên sân khấu, Amee tỏa sáng và hút hồn game thủ Audition bởi những động tác nhảy quen thuộc của nhân vật trong game.

Amee hóa thân tành thiên thần trong mv mới “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”

Ngay lập tức, hình ảnh thiên sứ Amee được lan truyền trong cộng đồng Audition. Hàng loạt game thủ đã thú nhận rằng bản thân rụng rời đến nỗi “không đứng dậy nổi” sau khi chứng kiến trọn vẹn khoảnh khắc thả thính ngọt lịm của nữ ca sĩ.

Đáp lại màn dạy thả thính đỉnh cao của Amee, game thủ Audition đã có lời nhắn nhủ đến Amee sau khi chứng kiến cô nàng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong tình yêu mà vẫn chưa có Happy Ending rằng: Amee ơi, Yêu thì yêu không yêu thì AU nhé, vì có Au rồi thì chẳng lo gì FA nữa đúng không nào <3


Amee có lời nhắn nhủ cực tình đến game thủ Audition

Sự xuất hiện của Amee như một lời hứa hẹn sẽ có những bất ngờ hay ho trong các sự kiện sắp tới của Audition. Cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo của Audition và Amee nhé các bạn!

Trang chủ:https://au.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC/

Viết bình luận