HLV Thầy Giáo Ba bị SBTC Esports sa thải sau 1 ngày, CĐM châm chọc chỉ thua tốc độ người yêu cũ lật mặt

dbao 22/10/2021 16:11

Không hổ danh là "rạp xiếc" version VCS, SBTC Esports tiếp tục mang lại những trận cười cho người hâm mộ khi có màn lật mặt thay HLV nhanh nhất lịch sử.

Nếu anh em đã từng theo dõi giải đấu VCS và có nghe qua tên SBTC thì chắc hẳn sẽ biết thứ gắn liền với đội tuyển Esports này đó chính là "tiếng cười". Đội tuyển SBTC Esports LMHT đã lừng danh khi mùa giải trước đó đã quy tụ rất nhiều ngôi sao có "số má" trong khu vực VCS bao gồm Zeros, Dia1, Celebrity, Slay. Với một dàn tuyển thủ tài năng và đầy kinh nghiệm, SBTC Esports đã để lại cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn nhưng cũng không kém phần tiếng cười. Sau một mùa giải có phần thất bại ê chề khi mà Zeros đã bị ban vĩnh viễn, Dia1 bị cấm 1 năm, HLV Violet bị sa thải thì SBTC Esports đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Ngoài vấn đề chuyên môn được mọi người quan tâm, thì rất nhiều người hâm mộ còn mong đợi vào mảng "tấu hài" là chính của các thành viên SBTC Esports. Câu chuyện bên lề như drama luôn là chủ đề nóng hổi được nhiều người chú ý, SBTC Esports nổi tiếng với những drama tai tiếng liên quan quan tới các thành viên trong team. Trước khi bắt đầu mùa giải mới, SBTC Esports cũng không quên đi phần "tấu hài" khi mà vào tối ngày 21/10 trang fanpage của đội tuyển SBTC Esports bất ngờ thông báo Thầy Giáo Ba chính thức trở thành HLV trưởng mới của SE, được biết nhân vật này là người thành lập SBTC Esports. 

Câu chuyện này làm người hâm mộ trong làng game LMHT dậy sóng khi ai cũng biết Thầy Giáo Ba từ lâu đã không còn thi đấu chuyên nghiệp vì đã làm streamer nhiều năm nay, anh được biết đến là người chuyên "tấu hài" trên stream hay là người thành lập ra SBTC Esports cùng người khác là Ba Tú. Tưởng chừng sẽ là một cơ hội cho Thầy Giáo Ba trở lại chuyên nghiệp VCS lần cuối để nâng cao chức vô địch nhưng SBTC Esports nói không. Cụ thể chỉ trong gần 1 ngày sau đó, công bố HLV Liêu “Sergh” Nam Lộc mới chính là HLV trưởng của đội tuyển này từ trang chủ SBTC Esports đã phá vỡ giấc mộng của nhiều người hâm mộ Thầy Giáo Ba. 

Chuyện sẽ chẳng có gì khi HLV Thầy Giáo Ba sẽ có "vinh hạnh" trở thành HLV đầu tiên bị sa thải nhanh nhất trong lịch sử game LMHT. Trang chủ còn "tận tâm" đăng tải clip chỉnh sửa poster thay ảnh Thầy Giáo Ba bằng HLV Sergh, một hành động như "xát muối vào tim" người hâm mộ. Có thể nói tốc độ thay HLV của đội tuyển này chỉ thua tốc độ người yêu cũ trở mặt mà thôi.

Người hâm mộ cũng không bỏ lỡ cơ hội này để "cà khịa" Thầy Giáo Ba với màn thay HLV nhanh chóng như vậy. Đây có thể là một chiêu trò content giúp mọi người thích thú khi nhắc đến SBTC Esports sẽ nhắc tới những màn tấu hài. 

Dĩ nhiên đây là điều hoàn toàn hợp lý khi HLV Liêu “Sergh” Nam Lộc, anh là một HLV đầy đủ tài năng và kinh nghiệm, nhất là khi đã cùng FL lên ngôi ở mùa giải 2020, điều này sẽ làm cho giấc mơ vô địch VCS của Thầy Giáo Ba sẽ dễ dàng thành công hơn là để Thầy Giáo Ba làm HLV chính thức. Mọi người hy vọng sự thay đổi này sẽ giúp SBTC Esports ít nhất là vào top4 và hướng tới chức vô địch VCS trong mùa giải sắp diễn ra.

 

Viết bình luận