Genshin Impact: Lộ thông tin cực nóng về kỹ năng của Shenhe và Yun Jin

Oda 24/11/2021 15:48

Sau khi Shenhe và Yun Jin chính thức được ra mắt, điều mà các game thủ Genshin Impact quan tâm nhất lúc này chính là bộ skill của 2 cô nàng sẽ như thế nào

Ngay trước bản cập nhật 2.3, Mihoyo đã mang tới một bất ngờ cho các game thủ Genshin Impact với màn chào sân của 2 waifu mới đến từ Liyue: Shenhe và Yun Jin. Nếu như Shenhe là học trò cưng của "cô cò" Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, thì Yun Jin là ca sỹ phòng trà nổi tiếng ở bến cảnh Liyue. Đây là hai nhân vật đã được theo dõi từ lâu, và rất được cộng đồng trông chờ háo hức.

Shenhe và Yun Jin

Vì vậy, điều mà các game thủ quan tâm nhất lúc này là bộ skill của 2 nàng sẽ như thế nào. Qua những dòng thông tin được tiết lộ bởi các leaker nổi tiếng trên Reddit, chúng ta đã có cái nhìn sơ bộ đầu tiên về bộ skill của Shenhe và Yun Jin, cụ thể:

bình luận của game thủ về sức mạnh của shenhe

Shenhe có E giống Xiao nhưng là hệ băng. Buff sức mạnh cho team. Q thì giống Kazuha nhưng là hệ băng, sẽ giảm kháng băng và vật lý trong vòng Q, giống cái cách vòng Q của Kazuha hoạt động.

bình luận của game thủ về sức mạnh của Yunjin

bình luận của game thủ về sức mạnh của nhân vật mới trong Genshin Impact

Trong khi đó, Yun Jin là nhân vật hệ nham thuần hỗ trợ. Bật khiên, khiên theo tỉ lệ HP và tăng sát thương cho nhóm dựa trên chỉ số phòng ngự. E để bật khiên. Q buff cho toàn team. 

bình luận của game thủ về sức mạnh của

Ngoài ra, Shenhe sẽ cần tới nguyên liệu đột phá mới ở phiên bản 2.4 chưa có trong phiên bản hiện tại, còn Yun Jin thì không cần. Boss mới này sẽ ở một map mới trong phiên bản 2.4 tên là Enkanomiya. Đây được xem là một "thủy cung", nơi người dân đảo Watatsumi của Kokomi từng sinh sống trước khi chuyển tới đảo hiện tại.

Một đoạn clip ngắn ghi lại gameplay của Yun Jin cũng đã bị rò rỉ:

Game8 sẽ tiếp tục theo sát và cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về Genshin Impact để gửi tới độc giả trong những bài viết tiếp theo. Đừng quên theo dõi nhé.

Viết bình luận