FIFA ONLINE 4: Có gì mới trong Gói Khởi Động tháng 9 vừa được ra mắt trong game

HNAQ 07/09/2018 12:01

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là một mùa giải mới đã bắt đầu, những trận đấu vô cùng kịch tính của những đội bóng hàng đầu châu Âu từ những giải đấu lớn nhất hành tinh như Ngoại Hạng Anh, La Liga,vv…. đã diễn ra và đương nhiên cũng không thể không kể đến những trận đấu hấp dẫn giữa các HLV trong game FIFA Online 4. Để giúp các HLV đã và đang khởi động một mùa giải mới, Garena vừa ra mắt Gói Khởi Động Tháng 9.

Các vật phẩm trong Gói Khởi Động Tháng 9

Gói Khởi Động Tháng 9 mang lại cơ hội tuyệt vời để các HLV có thể bổ sung đội hình với những cầu thủ từ hai mùa giải hot nhất hiện giờ là mùa National Hero Debut và mùa Tournament Best cũng như cơ hội săn đón những siêu sao đỉnh nhất mùa hiện tại và một số lượng BP và SP kha khá để nâng cấp đội hình.

Các vật phẩm HLV có thể nhận được trong Gói Khởi Động tháng 9 này là:

  • Thẻ vàng mùa hiện tại (78+)
  • Thẻ All NHD
  • Thẻ ALL TB
  • SVIP (3 Ngày)
  • BP may mắn (50.000 - 1.000.000 BP)
  • 15.000 SP

Đây là cơ hội để các HLV có thể sở hữu được dễ dàng các cầu thủ National Hero Debut, nếu may mắn bạn có thể mở ra những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Ronaldo, T.Herry, P.Vieira...

Về thẻ mùa Tournament Best thì đây là thẻ bao gồm những phiên bản gần như là mạnh nhất của hầu hết các siêu sao hiện tại như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe… Thẻ All TB sẽ tạo điều kiện cho các HLV bổ sung những siêu sao này vào đội hình trong mơ của mình.

Vậy là chỉ cần bỏ ra 200 FC là các HLV có thể sở hữu tất cả các vật phẩm có giá trị ở trên rồi, còn chần chờ gì mà không vào game để mua ngay Gói Khởi Động tháng 9 và mở được cho mình những cầu thủ có giá trị nào.

Trang chủ FIFA ONLINE 4: https://fo4.garena.vn

Trang nạp thẻ của FIFA ONLINE 4: TẠI ĐÂY

Viết bình luận