FIFA Online 4: Chi tiết bản Big Update tháng 9 của FIFA Online 4

BTT 20/09/2018 08:16

1. Thời gian

Bản Big Update sẽ diễn ra vào ngày 20/9/2018, vì vậy game thủ cần sắp xếp thời gian để chơi game sao cho hợp lí

2. Những thay đổi mới

Có tới 7 thay đổi tính năng quan trọng trong BIG Update vào ngày 20 tháng 9 tới đây, từ điều chỉnh gameplay cho tới thêm hạng mới trong đấu rank, tính năng bảo mật và cả chế độ nhiều người chơi mới lạ.

Chế độ đấu nhiều người chơi

Chế độ nhiều người chơi luôn là một trong những tính năng thú vị nhất. Khác với trước đây với số lượng người chơi 2 bên cân bằng, Tính năng mới- đá đồng đội sẽ cho bạn cơ hội “bón hành” cho 3 hay 2 người bạn cùng lúc. Chỉ cần kết bạn ingame với nhau, vào trận đấu mời và mời bạn bè cùng tranh tài. Tối đa 6 game thủ có thể tham gia một trận đấu, hoặc có thể phân chia theo các tùy chọn nhỏ như 2vs2, 2vs1,...

Team Color cấp độ 2

Khi mới ra mắt FIFA Online 4, Team color đều rất dễ dàng kích hoạt với chi phí đầu tư có thể nói là quá rẻ. Giờ đây bạn có thể làm hơn thế nữa với Team Color Cấp độ 2. Cấp độ mới của team color sẽ mang lại sự bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội hình. Chi tiết yêu cầu để nâng cấp có sẵn trong từng team color:

Bảo mật tốt hơn với mật khẩu cấp 2

Mỗi một đội bóng trong mơ là tài sản quý giá nhất với các huấn luyện viên. Và đây sẽ là tính năng đảm bảo nhà quản lý có thể yên tâm với kho báu hàng triệu hay hàng tỉ BP của mình. Kích hoạt và thiết lập ngay mật khẩu cấp 2 ngay bây giờ để bảo vệ đội bóng con cưng của bạn. Có thể thiết lập Câu hỏi bảo mật và câu trả lời để sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu cấp 2.

Nâng cấp kho cầu thủ lên 100

Mở rộng kho cầu thủ trong bản cập nhật này sẽ là tính năng cực hữu ích. Sẽ có nhiều tình huống bạn cần giữ nhiều cầu thủ để luân phiên sử dụng theo sở thích hay đơn giản là chuẩn bị nhiều “phôi” để nâng cấp một ngôi sao trong đội hình chính. Giới hạn tối đa 50 cầu thủ sẽ được nâng lên gấp đôi, huấn luyện viên sẽ có thể trữ tối đa 100 cầu thủ trong đội hình. Tính năng này chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái trong quản lý nhân sự trong đội bóng của các huấn luyện viên.

Đấu xếp hạng: thêm Rank thế giới

Hệ thống Xếp hạng sẽ cập nhật thêm Hạng Thế Giới để trở thành 5 hạng như sau: Nghiệp Dư - Bán Chuyên - Chuyên Nghiệp - Thế Giới - Huyền Thoại. Tất nhiên các cao thủ thuộc rank Thế Giới cũng sẽ có phần thưởng riêng tương xứng với thứ hạng mà họ đã nỗ lực đạt được, đồng thời độ “ngầu” của rank Huyền Thoại sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Điều chỉnh gameplay

Gameplay cập nhật hướng đến trải nghiệm thi đấu sôi động và hấp dẫn hơn cho các trận đấu. Ở Big Update vào ngày 20.9 này, sẽ có những điều chỉnh tích cực trong gameplay giúp cho khả năng tấn công đạt hiệu quả cao hơn, giúp cho các trận đấu có nhiều bàn thắng hơn: Tốc độ tạt bóng nhanh hơn, Tiền đạo di chuyển chạy chỗ thông minh hơn, Sút phạt chính xác hơn.

Thiết lập di chuyển WADS cho người thuận tay trái 

Tính năng hỗ trợ phím di chuyển ở cụm phím WASD không chỉ tạo sự thoải mái và tiện lợi cho những người chơi thuận tay trái mà cho cả những ai có phong cách đá chéo tay như một thói quen khó bỏ. 

Có thể nói, đây là một bản update rất lớn của FO4. Mong rằng với bản update lần này, game thủ sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn khi chơi game

Viết bình luận