Evil Dead: The Game – Tựa game nhập vai diệt quỷ với lối chơi hấp dẫn

Hakikun 12/06/2021 21:32

Evil Dead: The Game là tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ bộ kinh kinh dị vĩ đại nhất mọi thời đại của Sam Raimi và diễn viên Bruce Campbell.

Kể từ sau Dead by Daylight, một làn sóng những tựa game kinh dị multiplayer hiện đại đã trở nên phổ biến bất ngờ, và Evil Dead: The Game hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp theo.

Evil Dead: The Game là tựa game đầy cảm hứng gợi lại trải nghiệm kinh dị đầy ám ảnh của bộ phim cùng tên trên màn ảnh rộng. Trong lần tái xuất này game thủ không chỉ phải đối mặt với những thế lực ma quỷ đến từ địa ngục như trong phiên bản điện ảnh mà có dịp tái ngộ với những gương mặt đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong dòng phim của Sam Raimi như Ash Williams, Kelly Maxwell, Pablo Simon Bolivar…

Evil Dead: The Game đem đến những nhân vật quen thuộc với tạo hình của Bruce Campbell, Dana DeLorenzo, Ray Santiago… Những diễn viên từng gắn bó với dòng phim nay lại được dịp tái xuất dưới đồ họa 3D chân thật. Bên cạnh đó với lối chơi phối hợp diệt quỷ, game đem đến những pha hành động mãn nhãn nhất (mặc dù có đôi chút bạo lực) đến cho game thủ.

Lối chơi của game chủ yếu xoay quay phối hợp đồng đội, giải đố và sinh tồn, qua đó mỗi nhân vật sẽ có lợi thế về vũ khí và kỹ năng riêng. Một số đó sẽ thể hiện rõ nét trong giao tranh như cưa máy gắn tay của Ash Williams hay vũ khí cận chiến thời trung cổ.

Tuy nhiên khi càng đi sâu vào hành trình sinh tồn, game thủ sẽ phải đối mặt với những chủng loài ác quỷ nguy hiểm hơn, một số đã từng xuất hiện trên phim nhưng cũng có một số mới với kỹ năng khá ấn tượng như dịch chuyển không gian, phun axit…

Nhìn chung Evil Dead: The Game không phải một đề tài quá mới mẻ nhưng đôi khi những thứ đơn giản lại càng dễ dàng đi sâu vào thẩm thấu mạnh mẽ trong lòng game thủ hơn giữa thị trường game quá nhiều lựa chọn ngày nay. Game sẽ chính thức ra mắt trong năm 2021 trên nền tảng Play Station 4/5, Xbox Series X/S và PC.

Viết bình luận