Escape from Tarkov chuẩn bị mở cửa Open Beta vào đầu năm 2018

Pedobear 09/01/2018 14:13

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đây, máy chủ của game đã gặp vấn đề khi có 1 số lượng lớn người chơi tham gia cùng lúc, chính vì vậy, nhiều người chơi ở phiên bản Closed Beta đã tham gia test bằng cách tải server thử nghiệm mà Battlestate Games đưa ra để đảm bảo sự ổn định nhất khi tựa game này được mở rộng chính thức. 

​​

Đoạn trailer của Escape From Tarkov

Nếu bạn chưa biết, Escape from Tarkov là 1 game bắn súng trực tuyến được kết hợp giữa các yếu tố MMO và RPG. Trong trò chơi, các sự kiện diễn ra trong bối cảnh thực tế tại thành phố Tarkov của Nga. Nhân vật chính làm việc cho 2 công ty quân sự tư nhân nhưng bị khóa do cuộc xung đột đẫm máu trên các đường phố của khu định cư được bao quanh bởi lực lượng Liên Hợp Quốc và quân đội Nga. Người chơi cần phải tìm ra 1 con đường thoát khỏi Tarkov bị cô lập, cố gắng sống sót qua những mối nguy hiểm chết người và khám phá mọi bí ẩn của thành phố.

Escape from Tarkov chuẩn bị mở cửa Open Beta vào đầu năm 2018

Trò chơi có một sự kết hợp độc đáo của cơ học tương tự như các trò chơi như ARMA II: DayZ Mod và Battlegrounds, nhưng ngoài ra cũng có rất nhiều thứ khác nhau. Mỗi cuộc tấn công là 1 trận đấu thường diễn ra trong khoảng 60-90 phút diễn ra tại một phần của thành phố Tarkov và bao gồm khoảng 12-16 nhân vật được điều khiển bởi người chơi.

Escape from Tarkov chuẩn bị mở cửa Open Beta vào đầu năm 2018

Escape from Tarkov có rất nhiều tiềm năng. Trong khi các trò chơi như Battlegrounds của PlayerUnknown có 1 thế giới khá rộng và số lượng người chơi lớn, thì họ - những người chơi lại cảm thấy lo lắng khi họ bắt buộc phải thoát ra nếu có việc gì đó. Còn với Escape from Tarkov, nếu bạn chết trong những trận đấu đó bạn chỉ cần rời trận đấu và bắt đầu lại. Nếu có 1 bữa tối đã sẵn sàng sớm, bạn chỉ việc thoát khỏi trò chơi. Escape from Tarkov hiểu khán giả của mình và đã tạo ra một sân chơi dành riêng cho những người chơi đó.

Escape from Tarkov chuẩn bị mở cửa Open Beta vào đầu năm 2018

Hiện tại đang trong thời gian tuần lễ sự kiện, Escape from Tarkov được giảm giá tới 25%. Nếu sở hữu hoặc mua Escape từ Tarkov trong năm mới, bạn sẽ nhận được 1 thiết bị hữu ích bổ sung cho trại của mình. Để cập nhật các thông tin mới nhất, các bạn có thể tham khảo tại trang chủ của trò chơi tại https://www.escapefromtarkov.com/

Viết bình luận