Điểm qua những tựa game hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ trong tháng 08/2021

dbao 30/07/2021 08:11

Tháng 8 được mong đợi sẽ có nhiều tựa game rất hấp dẫn ra mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Phát hành PS4 ngày 10/8

Đây là tựa game đã được hai nhà phát hành là Gearbox Publishing cùng với hãng Counterplay Games chuyên sản xuất game đã cùng sản xuất tựa game đầy hấp dẫn và mới mẻ này. Có thể thấy game đã lấy một số ý tưởng từ những tựa game đã nổi tiếng trước đó là Diablo, Monster Hunter nhưng game đã có những điểm sáng tạo như góc nhìn thứ 3 với thể loại nhập vai chiến đấu. Toàn bộ trò chơi diễn ra trên ba khu vực riêng biệt: Đất, Nước và Không khí và mỗi khu vực anh em sẽ có những nhiệm vụ khác nhau và cốt truyện khác. Đây là tựa game khá đa dạng về mặt những tính năng cũng như cốt truyện của nhân vật cũng như các vũ khí đều có cơ chế riêng mà anh em sẽ trải nghiệm.

Aliens: Fireteam Elite

Phát hành PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, PC - ngày 24/8

Tựa game này có thể loại là bắn súng hành động nhập vai với góc nhìn thứ 3 đầy hấp dẫn, game đã cho những tuỳ chọn như chiến đấu cùng đồng đội hoặc có thể cùng với bot trong game để đánh bại những con quái vật ngoài hành tinh. Trước đây thì game cũng đã từng ra mắt trên phiên bản mobile với tên gọi Alien: Blackout nhưng nhanh chóng thất bại vì vậy game lại được phát hành trên console và pc để lấy lại uy tín. Với bối cảnh khá quen thuộc là những người lính sẽ chiến đấu với những con quái vật ngoài hành tinh. Game hiện tại có 5 nhân vật anh em có thể trải nghiệm là Gunner, Demolisher, Technician, Doc và Recon, mỗi người đều có cốt truyện và kỹ năng riêng. Hiện tại game chỉ có 20 Aliens nhưng hứa hẹn tương lai sẽ phát triển thêm nữa với nhiều cấp độ chơi khác nhau.

Hệ máy: Switch, PC - phát hành 24/8

Một tựa game đầy đặc biệt với tên gọi và cũng đặc biệt hơn nữa vì đây là game hoàn toàn sản xuất bởi người Việt và được hứa hẹn sẽ là bom tấn trong lịch sử của game Việt trong năm nay. Được rất nhiều game thủ cũng như nhà phê bình game đánh giá là sản phẩm có triển vọng trong dòng game indie trong năm 2021 này, Hoa đã phải trải qua những giai đoạn khó khăn với vấn đề thiếu ý tưởng và kinh phí thực hiện. Với thể loại game giải đố platform xoay quanh hành trình của cô bé tên Hoa đi phiêu lưu và khám phá thế giới bên ngoài. Game mang tới yếu tố giải đáp những câu hỏi đầy hóc búa xoay quanh cốt truyện kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng của nhạc trong game.

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC - phát hành ngày 25/8

Được lấy ý tưởng nối tiếp thành công của Psychonauts 1 đã phát hành trước đó rất lâu và có những thành công nhất định, Psychonauts 2 hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những cảm giác đầy sảng khoái với gameplay đầy hấp dẫn này. Tiếp nối câu chuyện phần 1, lần này bối cảnh của game sẽ diễn ra tại trại huấn luyện hè của các "điệp viên tâm linh" nơi mà Raz nhân vật chính sẽ cùng với những người bạn đồng hành khám phá thế giới đầy huyền bí. Raz có khả năng đọc được suy nghĩ của bộ não của người khác, đây là một tính năng rất thú vị và hoàn toàn có thể nâng cấp khả năng này lên một tầm cao mới. Nếu anh em muốn một tựa game đầy thú vị và rất vui nhộn thì Psychonauts 2 sẽ không làm anh em thất vọng đâu.

Hệ máy PC - phát hành 31/8

Đây là tựa game được nhà phát hành Amazon Game Studios - New World công bố sẽ là một bom tấn thứ thiệt khi chỉ vừa ở giai đoạn thử nghiệm closed beta nhưng game đã có rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực trong cộng đồng game thủ thế giới. Game lấy bối cảnh ở một thế giới mở MMO đưa game thủ tới Aeternum, một thế giới mở trong viễn cảnh chiến tranh trên đất nước Mỹ. Với gameplay cũng như đồ hoạ khá bắt mắt thì New World hứa hẹn mang tới cho anh em những trải nghiệm tốt nhất từng có. Anh em sẽ cùng những đồng đội của mình đánh bại đoàn quân tàn bạo The Corrupt và đưa quân đoàn mình tới một thế giới mới đầy đẹp đẽ.

Viết bình luận