Dàn KOLs tham gia trận showmatch mừng ngày ra mắt Valorant tại Việt Nam

dbaohz10 09/04/2021 00:37

Ngày ra mắt Valorant tại Việt Nam cực hoành tráng với dàn KOLs đình đám. Đây có thể coi là khởi đầu hết sức ấn tượng của Valorant khi ra mắt tại server Việt.

Trước thời điểm ra mắt chính thức tại server Việt Nam chỉ vỏn vẹn vài ngày, Valorant đã gây được tiếng vang rất lớn. Cộng đồng game thủ FPS đã từng chinh chiến bộ môn này từ trước khi nó về tới Việt Nam và nay nó trở thành sản phẩm tiếp theo đến từ nhà phát hành Riot và được nhượng quyền qua tay VNG của Việt Nam.

Riot cũng đã hợp tác với VNG qua 2 game trước kia là Huyền Thoại Runeterra và Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến - tựa game đang đạt được thành công nhất định trong lòng game thủ Việt. Đây có thể là một điểm nhấn với game thủ khi 2 tựa game mobile trước đó đã dần quen thuộc với cộng đồng thì nay đã có một tựa game 5vs5 đỉnh cao xuất hiện như món ăn chính của thực đơn game Việt.

ngày ra mắt Valorant tại Việt Nam

ngày ra mắt Valorant tại Việt Nam

Để có thể chiếm được số lượng game thủ tin cậy và gây tiếng vang trong dòng game FPS thì VNG nhân dịp ra mắt game đã tổ chức một trận showmatch mang tên "Thách thức mọi giới hạn" với sự góp mặt nhiều KOLs trong làng game. Những cái tên này hầu hết đã từng hoặc hiện đang là tuyển thủ chuyên nghiệp trong những tựa game FPS khác nhau, có thể kể đến như Caster Bomman CS:GO nổi tiếng của 500Bros Studio hay Crazyguy, Taikon, Fujin, TheAnh96, Pino, Tik, Khánh Kz, Hoag và Redneval.

Đây được coi là một cuộc đụng độ để "test game" dành cho tuyển thủ chuyên nghiệp hứng thú với Valorant hay cũng là dịp để mọi game thủ có cái nhìn rõ hơn với tựa game khi về tay VNG.

ngày ra mắt Valorant tại Việt Nam

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Thể lệ của trận showmatch này được công bố như sau: Hai đội là Team PHANTOM và Team VANDAL sẽ đối đầu nhau trong 5 trận đấu ở 5 map khác nhau trong Valorant để có thể trải nghiệm toàn bộ map trong game. Ngoài lề thì MC Remind của trận showmatch "Thách thức mọi giới hạn" này cũng là một "fan cứng" đối với tựa game đình đám này.

Mặc dù có tên "Thách thức mọi giới hạn" nhưng đa phần các tuyển thủ đều có một tinh thần chung khi đến với showmatch đầu tiên của Valorant rằng "vui là chính" mà thôi. Vì vậy, không tránh khỏi khi xem livestream thì đa phần khán giả sẽ phải bật cười vì những pha xử lý "tấu hài" của các game thủ.

ngày ra mắt Valorant tại Việt Nam
Những khuôn mặt đều chẳng có gì là "nghiêm túc" cả.

Đúng như mong đợi, khán giả đã có cái nhìn toàn diện về gameplay cũng như đồ hoạ đỉnh cao trong từng phát bắn của các tuyển thủ. Cả hai đội đều ăn miếng trả miếng với những màn đấu súng khá căng não xen lẫn hài hước.

Nhưng thế trận thì chẳng mấy là cân bằng trong 5 ván đấu khi mà team VANDAL của Caster Bomman và thành viên Fujin tới từ 500Bros Studio đã liên tục bị đội bạn "bón hành" bằng dao. Kết thúc chung cuộc, team VANDAL đã ngậm ngùi ra về với kết quả 4-1 nghiêng về team PHANTOM của những Tik, Crazyguy, tuyển thủ Taikonz, Pino và KhanhKZ.

ngày ra mắt Valorant tại Việt Nam

Đây có thể là điều dễ hiểu vì đa phần team PHANTOM là các tuyển thủ, streamer có "tay to" trong làng game FPS. Nhưng với một trận đấu mang tính chất giải trí là chính thì điều này không quan trọng bằng việc khán giả có cái nhìn tốt về game.

Thông tin thêm cho độc giả thì hiện tại nhà phát hành VNG cũng đã chính thức mở đăng ký giải đấu "Valorant Champions Tour: Việt Nam Challengers Stage 2" trên toàn quốc với giải thưởng hàng trăm triệu đồng dành cho đội chiến thắng./.

Viết bình luận