Chỉ để edit video và lướt web, Khoa Pug sắm luôn dàn PC hơn 200 "củ" làm dân mạng trầm trồ vị độ giàu có

dbaohz10 10/01/2021 18:07

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây vài ngày, trên kênh youtube của Khoa Pug đã đăng tải một video liên quan đến việc anh chàng này đã chi hơn 200 triệu để sắm cho mình một bộ PC và 1 con Laptop hơn 100 triệu. Theo như Khoa Pug chia sẻ, anh muốn đầu tư số tiền này để có thể edit video mượt mà và nhanh hơn, cùng với đó là sẽ " đào bitcoin" nhưng theo anh thì chắc chỉ là cho vui thôi vì với anh tiền không phải là vấn đề.

Hoá đơn cho một lần mua sắm của Khoa Pug, số tiền hơn 300 triệu được chi ra đối với anh là quá thường.

Nhìn sơ qua hoá đơn thì ta thấy được những cái tên hot nhất trên thị trường hiện nay, như chiếc card đồ hoạ 3090 trị giá hơn 53 triệu VND hay một cái màn hình ASUS ROG 69tr VND. Để mà nói thì dàn PC này đủ sức cân hầu như toàn bộ game hiện nay. Nhưng cũng chỉ là để Khoa Pug edit video và lướt web mà thôi.

Clip được đăng tải trên kênh Khoa Pug

Mặc dù là bá như thế nhưng vẫn có một mâu thuẫn là Khoa Pug chỉ mua duy nhất 1 thanh RAM 8GB cho dàn máy " bá " như thế này. Mọi người thấy giống như đang làm " trend hoá đơn" chứ chẳng phải là thật. Nhưng với một người giàu có như Khoa Pug thì chắc shop tặng luôn cho anh vài thanh RAM chứ cần gì phải mua nữa.

Các bình luận của cộng đồng mạng khi thấy Khoa Pug chi hơn 300 triệu mua máy.

Mặc dù không biết đây có phải là PR hay không, nhưng với màn build PC chất lừ thế này thì Khoa Pug cũng làm cộng đồng mạng một phen há hốc mồm vì độ giàu có và chịu chi của mình.

Viết bình luận