Cây đàn Guitar huyền thoại Audition trở lại khiến game thủ “nóng” hừng hực trong dịp Tết Nguyên Đán 2021

Oda 05/02/2021 13:19

MỤC LỤC [Hiện]

GUITAR CONTROLLER - HUYỀN THOẠI AUDITION

Đối với những game thủ kỳ cựu của Audition, cây đàn Guitar Controller hẳn là một vật phẩm vừa quen thuộc vừa xa lạ. Quen bởi game thủ nào cũng đã từng nghe tới cây đàn  “làm mưa làm gió” trong cộng đồng, còn lạ bởi không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Huyền thoại Guitar Controller

Guitar Controller là một chiếc đàn guitar vô cùng đặc biệt, dùng riêng cho chế độ Guitar Mode trong game. Khác với việc bấm phím bình thường, với Guitar Controller, người chơi sẽ được trở thành nghệ sĩ thực thụ - được “phiêu” trên các phím đàn mà vẫn thoải mái đu đưa theo điệu nhạc của game. Đây là kiểu chơi đột phá, giúp các vũ công thực sự hòa mình vào bản nhạc.

Toàn cảnh cây đàn được săn đón nhất trong cộng đồng game thủ Audition

Mọi linh kiện, phụ kiện, hướng dẫn…. đều tỉ mỉ đến từng chi tiết

Không chỉ vậy, Guitar Controller còn là một icon ingame cực kỳ đẳng cấp. Dù bạn chơi Audition bằng bất cứ tài khoản nào, trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm dây nối của cây đàn vào máy tính thì game thủ sẽ có ngay một icon Guitar phía trên đầu. Icon này sẽ xuất hiện ở tất cả các chế độ chứ không chỉ chế độ Guitar Mode.

Do độ hiếm của cây đàn nên icon guitar này cũng là một dấu ấn “bạc triệu”, minh chứng đẳng cấp của người sở hữu.

Được ra mắt với số lượng cực hiếm, chiếc Guitar này là một item “không phải có tiền mà mua được” mà hàng ngàn game thủ ao ước sở hữu. Danh tiếng của huyền thoại càng được vang xa vào năm 2018, khi 2 cây đàn được đấu giá lên tới 56.5 triệu đồng - toàn bộ số tiền này được NPH VTC cùng fanclub tại Hà Nội và Tp.HCM sử dụng để tổ chức hoạt động từ thiện. 

Minh Hoa – Chủ nhân đàn Guitar Controller tại Hà Nội với mức giá 40,5 triệu đồng

Cây đàn Guitar Controller Hồ Chí Minh được bán với giá 16 triệu cho bạn Thanh Nam

Trong dịp Tết Nguyên Đán này, các game thủ sẽ có cơ hội được nhìn thấy sự “trỗi dậy” ngoạn mục của item huyền thoại “Guitar Controller” đã từng một thời làm điên đảo cộng đồng trong sự kiện Tết cực hoành tráng - Vòng Quay Xuân Rộn Ràng

VÒNG QUAY MAY MẮN - RỘN RÀNG LỘC XUÂN

Hiểu được nỗi mong muốn sở hữu và sự mong mỏi được nhìn thấy sự trở lại của chiếc đàn cực phẩm ấy, NPH Audition đã quyết định tổ chức một sự kiện đánh dấu cho sự comeback lần thứ 2 vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 với cái tên “Vòng Quay May Mắn - Xuân Rộn Ràng”, dự kiến sẽ làm điên đảo các thành viên trong thành phố Vũ Hội. 

Sự kiện Tết Audition “Vòng Quay May Mắn - Xuân Rộn Ràng” sẽ quyết định chủ nhân tiếp theo của cây đàn Guitar bằng cách tìm ra người đầu tiên thu thập được 12 cung hoàng đạo được ẩn giấu trong mỗi lần quay. Không chỉ vậy, Vòng Quay còn “lì xì” game thủ vô vàn phần quà xịn xò trong game nữa.

Hàng ngàn item ẩn, item hot được tặng cho game thủ trong tháng Tết Tân Sửu

Guitar Controller cùng chế độ chơi Guitar đã thực sự tạo nên một làn sóng mới về gameplay của Audition một thời, và sẽ vẫn tạo nên nhiều cảm xúc tuyệt đỉnh cho người chơi bây giờ. Bằng việc đưa huyền thoại trở lại, Audition chứng tỏ độ “chịu chơi” và hứa hẹn đưa tựa game này lên tầm cao mới trong năm thứ 15 hoạt động, xứng ngôi game Casual số 1 thị trường Việt Nam.

AUDITION - NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

Trang chủ: https://audition.vtc.vn

Vòng quay Xuân Rộn Ràng: https://au.vtc.vn/xuanronrang2021

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC

Viết bình luận