Các trò chơi PS4 và PS5 hay nhất có hỗ trợ chuột và bàn phím 2021 (P2)

Hakikun 03/03/2021 18:48

MỤC LỤC [Hiện]

1. They Are Billions

Trong They Are Billions, người chơi có nhiệm vụ xây dựng một căn cứ để ngăn chặn đám zombie bị nhiễm bệnh trong thế giới steampunk hậu tận thế của nó. Đám zombie lên đến 20.000 con bị nhiễm bệnh tấn công các bức tường thuộc địa của bạn. Trò chơi chiến lược thời gian thực này cung cấp các bản đồ được tạo ngẫu nhiên để mỗi trò chơi sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo. Liệu loài người có sống sót sau cuộc tấn công dữ dội từ đám zombie?

2. Call of Duty: Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare (2019) khởi động lại phần phụ của Modern Warfare từ Infinity Ward. Là bản phát hành đầu tiên của studio sau Infinite Warfare, vốn quá viễn vông đối với thị hiếu của nhiều người, Modern Warfare là một luồng gió mới. 

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính biểu tượng này cung cấp khả năng sử dụng chuột và bàn phím, chơi chiến dịch solo với độ chính xác cao hơn hoặc tham gia vào trận chiến và tiêu diệt kẻ thù của bạn.

3. Call of Duty: Warzone

Chuột và bàn phím chắc chắn nâng tầm trò chơi của bạn trong các chế độ Battle Royale và Plunder của Call of Duty: Warzone. Điều tuyệt vời về Warzone là nó hoàn toàn miễn phí để chơi. Mặc dù có các giao dịch vi mô cho tiền tệ và mỹ phẩm trong trò chơi, nhưng bạn không cần phải chi một xu nào để có được niềm vui. Nghiêm túc mà nói, bạn thậm chí không cần PS Plus để chơi online.

4. DayZ

Tựa game sinh tồn này diễn ra ở vùng hư cấu Chernarus, một phần của Cộng hòa hậu Xô Viết trong vũ trụ của trò chơi. Sau khi một trận dịch hạch đã biến phần lớn dân số trở nên vô tâm mắc bệnh, bạn sẽ làm việc để thu thập các nguồn lực để sống sót sau đợt bùng phát. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi bạn đụng độ những người chơi khác, vì họ có khả năng gây hại cho bạn cũng như họ giúp bạn.

Thây ma là một nỗi lo thường trực, nhưng có lẽ bạn nên sợ con người hơn. DayZ là một MMO sinh tồn hậu khải huyền, nơi mọi thứ đang cố giết bạn. Sống sót sau những thây ma, con người khác và môi trường.

Viết bình luận