Black Myth: Wukong - Tựa game đồ hoạ đỉnh cao từ Trung Quốc tung trailer mới cùng màn so tài với Ngưu Ma Vương

dbaohz10 10/02/2021 12:25

MỤC LỤC [Hiện]

Đây không phải là "đoạn giới thiệu chính thức", giống như một đoạn teaser chào mừng năm mới của Trung Quốc. Giống như các nước ở Châu Á thì năm nay sẽ là năm Tân Sửu, vì vậy cũng có thể coi trailer này có mục đích chào mừng năm mới 2021, và nhà phát hành cũng đã ngầm khẳng định vì có cả Ngưu Ma Vương. Nhìn vào trailer game thủ phải "sửng sốt" vì đỉnh cao đồ hoạ của Black Myth: Wukong. 

Chỉ sau vài giờ tung trailer này, lượt view đã có con số xấp xỉ 1 triệu views chứng tỏ là tựa game này đang là điều game thủ quan tâm duy nhất vào lúc này để có thể nhập vai vào Ngộ Không mà quên đi nỗi lo Covid. Black Myth: Wukong đã được nhà sản xuất Heishenhua tung trailer đầu vào cách đây vài tháng trước đó với màn độ hoạ đỉnh cao từ gameplay làm game thủ thế giới phải "nóng ruột" chờ đợi. 

Đáng nói ở đây là đoạn trailer này được ví như là màn chào đón năm mới của Trung Quốc khi trong trailer thì sự xuất hiện của Ngưu Ma Vương tượng trưng cho năm Tân Sửu 2021 cũng đã xuất hiện. Một màn so tài đỉnh cao từ trong phim tới trong game đã được "khai nòng", nhằm ngụ ý đánh bay Covid đón chào 2021 đầy sáng lạn.

 

Tạo hình đỉnh cao của Wukong và các nhân vật là điểm nhấn trong vô vàn tựa game biến thể lấy bối cảnh Tây Du Ký của Trung Quốc.  Trong bối cảnh mà Trung Quốc đang làm mưa làm gió về chất lượng game cũng như đồ hoạ thì món ăn tinh thần truyền thống là Tây Du Ký với sự nổi trội của Tôn Ngộ Không sẽ là bước ngoặt cho ngành game nước này. Một thể loại game AAA đình đám được game thủ mong đợi bấy lâu. 

Hy vọng nhà phát hành sẽ sớm hoàn thiện tựa game hấp dẫn này để game thủ có thể có một "món ăn tinh thần" ngày Tết của anh em game thủ chúng ta cũng như thoả mãn nỗi lòng chờ đợi bấy lâu nay.

Viết bình luận