Bí kíp chinh phục Poke M dành cho người chơi mới

Taskmaster 03/08/2020 16:44

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 29/7 vừa qua, NPH VTC Game chính thức mở Alpha Test 2 cho tựa game Poke M. Chỉ mới xuất hiện vài ngày, thế nhưng sản phẩm đã nhận được làn sóng ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. 

Là một tựa game được phát triển từ se-ri anime nổi tiếng mà rất nhiều game thủ đã quen thuộc nên việc tiếp cận và làm quen Poke M với nhiều người là rất nhanh. Nhưng nếu bạn là người chưa biết về Pokemon thì bài viết này là dành cho bạn.

Vào game, bạn sẽ thấy giao diện game được bố trí rất gòn gàng và dễ thao tác, ở những bước đầu tiên các bạn sẽ làm những nhiệm vụ dạng tân thủ và được hướng dẫn đến từng chi tiết thao tác, không có gì là khó khăn cả.

Khi ở những cấp độ cao hơn người chơi sẽ tiếp cận game ở mức độ khó hơn và cần phải tìm hiểu về game các thể loại cũng như cấp độ Pokemon thì mới có thể sắp xếp đội hình chiến đấu sao cho hợp lý thì mới giành chiến thắng được.  Một số hệ phải của Pokemon được chúng tôi liệt kê dưới đây để cho các bạn tham khảo thêm:

Normal - Hệ Thường
Fire - Hệ Lửa
Water - Hệ Nước
Grass - Hệ Cỏ
Electric - Hệ Lôi(sét)
Ice - Hệ Băng
Fighting - Hệ Giác Đấu
Poison - Hệ Độc
Ground - Hệ Đất
Flying - Hệ Bay
Psychic - Hệ Tâm Linh
Bug - Hệ Bọ
Rock - Hệ Đá
Ghost - Hệ Ma
Dragon - Hệ Rồng
Dark - Hệ Bóng Tối
Steel - Hệ Thép
Fairy - Hệ Tiên

Thực tế thì bạn sẽ không phải nhớ nhiều các hệ này lắm vì khi chiến đấu bạn chỉ cần để ý phần mũi tên Lên - Xuống màu Xanh và Đỏ ở phần kỹ năng Pokemon, nếu Pokemon của bạn bị khắc chế bởi Pokemon của đối thủ thì các kỹ năng sẽ có mũi tên Xuống màu Đỏ và ngược lại thì sẽ có mũi tên Lên màu Xanh.

Điều quan trọng nhất trong Poke M là hệ thống nhiệm vụ và phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ, với hệ thống này bạn sẽ có trải nghiệm sâu hơn trong game cũng như có được những phần thưởng xứng đáng để hỗ trợ con trường chinh phục thế giới Pokemon đầy màu sắc.

Poke M hiện đang sắp sửa kết thúc giai đoạn Alpha test 2 và sau đó sẽ ra mắt chính thức game thủ Việt Nam, các bạn quan tâm về Poke M hãy theo dõi thêm thông tin game tại:

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pokem.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/pokem.vtcgame.vn

Viết bình luận