Battle Steed: Gunma - Game Online với đề tài là cuộc chiến giữa những người máy

TungTQ 23/07/2021 10:26

Battle Steed: Gunma sẽ được phát hành toàn cầu để người chơi khắp thế giới chiến đấu với nhau thay vì chỉ phát hành ở một khu vực nhất định.

Với việc Bandai Namco gần đây đã công bố tựa game Gundam Evolution cho thị trường Nhật Bản, nhà phát triển Hàn Quốc Mgame tung ra một tựa game có lối chơi và nhiều nét tương tự với tên gọi Battle Steed: Gunma cho người chơi toàn cầu trên Steam . Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển nội bộ tại Mgame bằng cách sử dụng Unreal Engine 4, Battle Steed: Gunma lấy bối cảnh  trong tương lai, nơi các công ty quân sự từ mỗi quốc gia chiến đấu với nhau để giành lấy các tài nguyên mới được phát hiện trên các hành tinh vũ trụ, sao Hỏa và Trái đất.


Battle Steed: Gunma - Trailer

Đồ họa của game được đầu tư khá công phu, tạo hình của các người máy đều thể hiện được sự mạnh mẽ của kim loại, các hiệu ứng chiến đấu, cháy nổ đều được hiển thị hoành tráng, tạo nên cảnh chiến đấu gay cấn, khốc liệt. Có được chất lượng đồ họa như vậy là nhờ nhà sản xuất đã phát triển tựa game này trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 hiện đại.


Chế độ chính mà người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể chiến đấu với nhau là các trận chiến đội 6 vs 6. Ngoài việc thổi bay kẻ thù, các đội cũng phải thu thập tài nguyên và chiếm điểm. Nhiều chế độ chiến đấu khác nhau như siege war, node war, greedy mode hoặc những chế độ khác được kết hợp ngẫu nhiên và người chơi cũng có thể lập nhóm cho các trận chiến 3 vs 3. Có 7 người máy có thể chơi để lựa chọn, mỗi người máy có khả năng và điểm mạnh (và điểm yếu) riêng biệt.


Battle Steed: Gunma

Trên đây là thông tin nhanh về tựa game Battle Steed: Gunma, chi tiết về ngày phát hành cũng như trải nghiệm game sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận