Bản tin Apex Legends ngày 26/2: Mastiff hứa hẹn sẽ được chỉnh sửa trong bản cập nhật 8.1

break 26/02/2021 12:16

MỤC LỤC [Hiện]

Mastiff hứa hẹn sẽ được chỉnh sửa trong phiên bản cập nhật 8.1

Có thể nói Mastiff hiện hoàn toàn xứng đáng ở vị trí khẩu shotgun tốt nhất trong Apex Legends. Với tầm bắn tốt và lượng sát thương cao, đây thực tế là một khẩu súng cực kỳ khó chịu khi phải đối đầu của nhiều người chơi.

Thậm chí, sức mạnh của Mastiff lớn đến nỗi nhiều người chơi đã gọi vui tựa game của Respawn là "Mastiff Legends". Và sau nhiều lời kêu gọi nerf Mastiff của người chơi, một dev của Respawn đã tiết lộ họ đang để ý đến Mastiff và sẽ có một số sự chỉnh sửa đến khẩu shotgun này trong bản cập nhật 8.1 tới đây.

Caustic lộ một số đoạn voice liên quan đến Town Takeover của mình

Mặc dù những đoạn voice này đã được leak ra cộng đồng từ đầu tháng 2 năm nay, tuy nhiên thì mới đây người chơi đã có thể chính thức tìm thấy chúng trong game sau khi Respawn tung ra đoạn teaser đầu tiên về Town Takeover của Caustic.

IFrame

Nhìn chung, ý nghĩa của những câu nói này của Caustic là sự khao khát được thử nghiệm khí độc trên người các Legends khác, đây cũng là mục đích chính của Caustic khi quyết định tham gia vào Apex Games.

Respawn cân nhắc biến Locked & Loaded trở thành thay đổi lâu dài trong Apex Legends

Cụ thể, chế độ Locked & Loaded hiện đang được áp dụng trong sự kiện Anniversary Collection và nó sẽ cho phép người chơi bắt đầu trận đấu với một số vật phẩm cơ bản như helmet, shield và đặc biệt nhất là khẩu Mozambique.

Điều này thực tế khiến những giao tranh đầu trận của người chơi trở nên sớm và chủ động hơn. Ngay sau khi được giới thiệu, chế độ Locked & Loaded đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cả người chơi lẫn các pro player.

Và trước yêu cầu biến chế độ trở thành thay đổi lâu dài trong game, dev của Respawn Daniel Klein cho biết: "Chúng tôi đang xem xét một cách cẩn thận và chưa có quyết định nào được đưa ra. Cá nhân tôi hơi lo lắng về việc rút ngắn quá trình loot khi loạt bỏ loot xám. Trừ điểm này ra, mọi mặt khác đều có vẻ khá tích cực."

Viết bình luận