Apex Legends Chaos Theory event leak: Caustic Town Takeover, Heirloom dành cho Bangalore,...

break 25/02/2021 11:15

MỤC LỤC [Hiện]

Về mặt thời gian, Chaos Theory được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 11/3 tới đây, chỉ vài ngày sau khi Apex Legends chính thức đổ bộ lên Nintendo Switch (9/3). Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng theo nhiều nguồn tin, Chaos Theory sẽ được Respawn giới thiệu vào thời điểm này.

Bên cạnh đó trong ngày 23/2 vừa qua, Respawn cũng đã lần đầu tiên hé lộ teaser về Town Takeover dành cho Caustic. Nó sẽ được đặt ở Water Treatment và người chơi hiện đã có thể tìm thấy nhân vật Caustic ở đây mặc dù chưa thể tương tác được với hắn.

Ngoài ra, cũng theo các leaker, Bangalore sẽ là Legend tiếp theo nhận được Heirloom trong Apex Legends. Đây được cho là điều đã được dự đoán từ trước vì trong 8 Legends khởi đầu của game, Bangalore là nhân vật duy nhất chưa sở hữu Heirloom cho riêng mình.

Hình ảnh bị leak được cho là Heirloom của Bangalore

Cùng với đó, sự kiện Chaos Theory cũng sẽ giới thiệu đến người chơi một loạt skin mới. Và dù chưa có được hình ảnh cụ thể, chúng ta hiện đã có danh sách dự kiến của những bộ trang phục này:

Legendary

Caustic
Crypto
Gibraltar
Loba
Rampart
Revenant
Wattson

Epic

Octane
Caustic
Wattson

Hiện tại trên đây là toàn bộ thông tin chúng ta biết được về sự kiện Chaos Theory sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin cụ thể về sự kiện này trong thời gian tới.

Viết bình luận