AMEE tái xuất hình tượng thanh xuân vườn trường trong Audition bản cập nhật mới nhất

Thor 26/02/2021 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2021 trôi qua chưa được bao lâu song làng game Việt đã chứng kiến "quả bom" lớn khi Audition công bố hợp tác với AMEE - nàng công chúa mới của nhạc pop Việt. Nhắc đến AMEE, người ta thường nhớ đến khuôn mặt đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào. Cô sở hữu nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như “Sao anh chưa về”, “Trời giấu trời mang đi”, “Anh nhà ở đâu thế”… 

AUDITION KẾT HỢP CÙNG NÀNG THƠ QUỐC DÂN AMEE

Dù xuất hiện đã lâu, song Audition vẫn luôn cập nhật những trend hot hit nhất trong cộng đồng để ngày càng gần gũi với các game thủ trẻ. Hình tượng trẻ trung, ngây thơ cùng giọng hát trong trẻo của Amee là chính là mảnh ghép hoàn hảo cho một tựa game vũ đạo - thời trang hàng đầu.

Với MV mới nhất của Amee mang tên Tình Bạn Diệu Kỳ, "nàng thơ" đã khiến khán giả phải bất ngờ khi trở lại hình tượng nữ sinh dễ thương, với kiểu tóc học sinh, nơ, sơ mi trắng đến váy kẻ caro. Đây cũng là bộ trang phục hot nhất nhì trong Audition đến thời điểm hiện tại.

Hình tượng học sinh trong sáng, đáng yêu của Amee trong MV mới

… nay đã xuất hiện hoàn hảo trong Audition

“Tình Bạn Diệu Kỳ” là ca khúc được Amee, Ricky Star và Lăng LD thể hiện và nhanh chóng đạt thành công ngoài mong đợi. Với giai điệu bắt tai và vui tươi, đoạn hook “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé” nhanh chóng trở thành hot trend trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, tinh thần trẻ trung, vũ đạo sôi động và những thông điệp tích cực về tình bạn của bài hát cũng là những giá trị mà Audition hướng tới.

Động thái “Cosplay” hình tượng trong game khiến công đồng ra sức đồn đoán về những hoạt động hợp tác của AMEE và Audition trong thời gian tới. 

AUDITION - MÃI BÊN AU BẠN NHÉ

Bắt nhịp cảm xúc và thông điệp mà AMEE truyền tải, Audition lập tức tái hiện hình tượng của cô nàng trong Bản Cập Nhật (BCN) mới mang tên “Mãi Bên Au Bạn Nhé”.

Vào Audition, game thủ có thể dễ dàng hoá thân thành công chúa AMEE với kho thời trang đồ sộ, đồng thời thưởng thức những giai điệu ngọt ngào của cô nàng

Nhiều game thủ Audition tỏ ra thích thú và thể hiện lại những biểu cảm dễ thương của AMEE.

BCN 5.07 - Mãi Bên Au Bạn Nhé là một minh chứng cho sự hợp tác hoàn hảo của Audition và Amee. Rất có thể, một ngày nào đó, điệu nhảy “Đưa tay đây nào” làm mưa làm gió suốt một thời gian dài sẽ xuất hiện trong Audition, dưới chính nền nhạc “Tình Bạn Diệu Kỳ” để tạo nên một màn Collab trong mơ giữa “Nàng thơ quốc dân” và “Game nhảy huyền thoại”? 

Với những màn “chơi lớn” liên tiếp, Audition đang chứng tỏ mình hoàn toàn đủ sức quay trở lại thời kỳ hoàng kim. Hãy cùng chờ xem liệu còn điều diệu kỳ nào có thể xảy ra trong thời gian tới.

Trang chủ: https://au.vtc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC/

Viết bình luận