ZIO and the Magic Scrolls hiện đã mở Đăng ký trước cho người dùng Android thông qua Google Play Store

Taskmaster 10/11/2021 11:09

ZIO and the Magic Scrolls là tựa game nhập vai trên mobile với đề tài phép thuật kỳ bí lôi cuốn game thủ khi trải nghiệm.

ZIO and the Magic Scrolls là một tựa game được phát triển bởi Super Planet.. Tựa game có lối chơi giống AFK Arena. Chúng ta phải thu thập một nhóm anh hùng, có thể được chia theo các yếu tố, phe phái và độ hiếm. Tiếp theo, bạn cần tạo một bộ bài ma thuật và cuốn sách phép. Theo cốt truyện, chỉ cần có cuộn sách phép thuật được chế tạo bởi Zio, bạn cũng có thể trở thành Pháp sư giỏi nhất trên thế giới.

 

MỤC LỤC [Hiện]

Các trận đấu trong ZIO and the Magic Scrolls diễn ra một cách tự động, người chơi chẳng cần tốn sức để có thể chiến đấu trong game, hãy thưởng thức các trận đấu RPG một cách trọn vẹn vớt ít thao tác nhất có thể. Bạn sẽ phải triệu tập những anh hùng hiếm thông qua gacha, và đối với những người không may mắn, họ sẽ thêm vào một hệ thống đôi bên cùng có lợi. Để làm điều này, bạn cần sử dụng một số lượng vé nhất định, sau đó anh hùng mong muốn sẽ được đảm bảo. Từ các tính năng trực tuyến, chúng tôi mong đợi các bang hội và đấu trường PvP.

ZIO and the Magic Scrolls

Viết bình luận