YouTubers Life 2 sắp có trên Android và iOS sau thành công rực rỡ trên PC và Console

truongvantai 31/12/2022 22:29

YouTubers Life 2 cuối cùng cũng hướng đến các thiết bị Android và iOS, sau thành công vang dội của nó trên nền tảng PC và Console.

Trò chơi cho phép người chơi xây dựng sự nghiệp trên internet với tư cách là YouTuber, quản lý kênh của riêng mình, cho phép kiếm tiền thông qua quảng cáo trong trò chơi, trở nên nổi tiếng, tăng lượng người theo dõi, đạt được kỹ năng và thăng cấp.

YouTubers Life 2

Với phiên bản mới, đồ họa và lối chơi được cải thiện, giúp trải nghiệm chơi trò chơi trở nên hấp dẫn hơn. YouTubers Life 2 đang đưa trò chơi lên một tầm cao mới và mang đến cho người chơi một cơ hội khác để trở thành những nhân vật biểu tượng trong thế giới phát trực tuyến.

YouTubers Life 2

Giờ đây bạn có thể tham gia cùng hàng triệu người chơi khác và khám phá thành phố NewTube tuyệt vời để mở khóa các xu hướng mới, tham gia vào các hoạt động khác nhau, gặp gỡ các nhân vật huyền thoại và trở thành nhân vật vĩ đại tiếp theo. YouTubers Life 2 hứa hẹn mang đến hàng giờ giải trí trên thiết bị Android và iOS.

YouTubers Life 2

Phát triển mạng lưới của bạn với bất kỳ ai, ạn bè, đối thủ, hay thậm chí là người yêu. Xây dựng các mối quan hệ mới với hơn 30 nhân vật tài năng, khi bạn tạo các mối quan hệ mới, bạn sẽ có quyền truy cập vào cuộc sống cá nhân của họ và tìm hiểu về những bí mật của họ. Đảm bảo thu thập các phần thưởng đặc biệt trên đường đi để tùy chỉnh nhân vật của bạn và mở khóa các sức mạnh mới.

YouTubers Life 2

Để có thể trải nghiệm hết các tính năng, người chơi có thể đăng ký trước trên Mobile thông qua của hàng Google Play với từ khóa tìm kiếm game là "YouTubers Life 2" hoặc tham gia vào đường liên kết: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.UPlayOnline.YoutubersLife2

Viết bình luận