Xây dựng vương quốc, trở thành chúa tể trong tựa game Call Me Demon Lord

truongvantai 07/04/2022 17:39

Call Me Demon Lord là một tựa game chiến thuật, trong game bạn sẽ thành lập, xây dựng vương quốc và chiến đấu để giải cứu thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

Call Me Demon Lord tựa game chiến thuật, cung cấp bởi BIU PLAY. Game được xây dựng với phong cách anime cuốn hút, rất phù hợp với những game thủ yêu thích các bộ phim và truyện tranh Nhật Bản. Game sử dụng đồ họa 2D bắt mắt, tạo hình các nhân vật trong game cũng rất dễ thương theo nhiều thiết kế khác nhau. Cốt truyện game hấp dẫn sẽ đưa bạn lần lượt khám phá những thứ mới mẻ nhưng cũng đầy nguy hiểm.

Call Me Demon Lord

Tham gia vào game bạn sẽ lần lượt thực hiện các nhiệm vụ có sẵn để có thể nhận về các tài nguyên phục vụ cho quá trình nâng cáp cũng như việc mở rộng thêm lãnh thổ của mình.

Call Me Demon Lord

Bạn sẽ phải từng bước xây dựng vương quốc cho mình, thu thập các loại nhân vật, các nhân vật này đều là nữ và đến từ nhiều thế giới khác nhau. Thành lập một đội quân độc quyền theo khả năng chiến đấu của các nhân vật. Với mỗi nhân vật này sẽ sở hữu những phong cách chiến đấu khác nhau bạn sẽ lựa chọn các nhân vật phù hợp cho mỗi trận chiến để có thể giành chiến thắng.

Call Me Demon Lord

Hệ thống bản đồ cũng đa dạng, bạn có thể dẫn đội quân đi chinh phạt các nơi, chiến đấu chống lại các bọn quái vật khác nhau, mỗi lần qua màn bạn sẽ lại phải đối mặt với những con quái vật cấp cao hơn, bắt buộc bạn phải nâng cấp, cường hóa các nhân vật để tăng chỉ số sức mạnh.

Call Me Demon Lord

Nhiều kiểu thời trang để bạn có thể tựa do lựa chọn cho nhân vật, thay đổi ngoại hình sẽ làm cho các cô gái trở nên cuốn hút hơn. Trong game còn nhiều tính năng hấp dẫn khác bạn có thể tải game về để khám phá.

Lối chơi đơn giản, đồ họa 2D dễ nhìn, thiết kế hình ảnh cũng như các nhân vật theo phong cách anime Nhật Bản rất dễ thương, hệ thống trang phục phong phú giúp cho các nhân vật trở nên sinh động hơn, đặc biệt âm thanh lồng tiếng cho các nhân vật rất cuốn hút.

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Call Me Demon Lord”.

Viết bình luận