Unicorns on Unicycles một tựa game giải trí vui nhộn đã chính thức đổ bộ lên nền tảng Mobile

TungTQ 30/09/2021 09:14

Unicorns on Unicycles trước đây đã được phát hành rất thành công trên nền tảng PC thông qua Steam, Epic Games Store.

Rogue game, Inc gần đât đã công bố việc phát hành Unicorns on Unicycles một tựa game hành động thú vị trên nền tảng Mobile, trước đây Unicorns on Unicycles cũng được rất nhiều game thủ yêu mến khi phát hành trên PC PC thông qua các chợ ứng dụng như Steam, Epic Games Store.

Trailer game Unicorns on Unicycles

Được biết Unicorns on Unicycles phát triển bởi  một studio game indie đến từ đất nước Malaysia có tên gọi là Weyrdworks Productions Sdn. Bhd. Lối chơi của Unicorns on Unicycles không chỉ đơn giản là hành động giống các tựa game khác trong Unicorns on Unicycles còn có kết hợp thêm yếu tố định luật vật lý với phần hành động. Người chơi trong Unicorns on Unicycles sẽ thi đấu trên màn hình ngang và dưới chân các nhân vật có bánh xe để di chuyển, người chơi cần phải có kỹ năng điều khiển khéo léo và khả năng quan sát thật tinh tế. tập trung.

Cụ thể là game thủ phải giữ thăng bằng xe đạp một bánh của mình trong khi chiến đấu với đối thủ. Khi bạn tiêu diệt đối phương, làm cho đối thủ cạn thanh HP, thì sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Unicorns on Unicyclesd Mobile gần gũi với game đối kháng quen thuộc nên người chơi rất dễ làm quen ngay khi mới trải nghiệm.

Theo công bố Unicorns on Unicycles hiện đã có trên cả Android và IOS, các game thủ có thể mua và tải game xuống với giá 3,99 USD (89.000 đồng) trên cả hai nền tảng. App Store và Google Play Store.

Viết bình luận