Undawn- Tựa game boom tấn sinh tồn zombie chuẩn bị được Tencent tung ra thị trường

Lucy 27/03/2021 22:16

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Tencent đã giới thiệu dự án game mới của mình mang tên Undawn - một game hành động góc nhìn thứ nhất/ba thế giới mở và chiến đấu cùng nhau để sinh tồn theo chủ đề zombie. Undawn là dự án mới nhất của studio chịu trách nhiệm phát triển PUBG Mobile và theo trailer giới thiệu thì tựa game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối 2021 trên cả PC, iOS và Android.

Thực tế, đây là tựa game Lê Minh Giác Tỉnh (Dawn Awakening) được hãng Tencent phân phối ở thị trường Trung Quốc. Và gần đây nhất sản phẩm này đã được tiến hành mở cửa chính thức vào ngày 25/03. Ngay sau đó, game đã được phân phối ở thị trường toàn cầu với bản tiếng Anh.

Theo thông tin chính thức, tên phát hành quốc tế của trò chơi la Undawn, hiện đã ra mắt trang chủ và fanpage chính thức. Đây là một trò chơi do studio sản xuất PUBG Mobile phát triển – Lightspeed and Quantum Studios.

Tựa game được lấy bối cảnh thế giới đang phải đương đầu với tận thế, dịch bệnh chết chóc xảy ra trên khắp thế giới. Người chơi phải chiến đấu để giành sự sống trước các mối đe dọa từ lây nhiễm dịch bệnh của zombie.

Người chơi cần phải phối hợp với đồng đội để cùng nhau chiến đấu giành giật sự sống, đánh bại lũ zombie chết tiệt đó. Ngoài ra, họ cần phải nhạy bén trong việc tìm kiếm vũ khí, nơi trú ẩn và phương thức chiến đấu hiệu quả nếu không muốn bị “đồng hoá” với thế giới thây ma.

Theo cảm nhận thì tựa game Undawn được miêu tả khá giống với một tựa game sinh tồn zombie khác mang tên Life After. Theo đó, bạn sẽ được đưa vào thế giới mở đầy zombie và sống sót trong giai đoạn đầu, sau đó sẽ khám phá các dạng phó bản cùng đồng đội (PvE) hoặc chiến đấu với người khác (PvP). Đặc biệt với mô hình game tương tự nhau, rất có thể chế độ sinh tồn (Battle Royale) cũng sẽ được thêm vào Undawn cùng zombie.

Rick Li, Giám đốc Lightspeed and Quantum Studios cho biết khi chia sẻ với truyền thông.

“Với Undawn, chúng tôi muốn tạo ra một loại trò chơi hành động mới kết hợp sự tự do trong thế giới mở với các yếu tố RPG. Trò chơi mới này sẽ định nghĩa lại hoàn toàn thể loại nhập vai sinh tồn hiện có”

Undawn dự kiến ​​sẽ phát hành trên Android, iOS và PC vào cuối năm nay 2021. Mới đây, hãng game vừa công bố một đoạn trailer giới thiệt cốt truyện khiến game thủ không khỏi phấn khích.

Có thể thấy, ngay sau PUBG Moblie thì Undawn sẽ tiếp nối siêu phẩm đi trước mà Tencent sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Đây là tựa game mà Tencent đã giành công sức xây dựng, phát triển chứ không giống PUBG được họ chuyển thể từ bản PC sang Moblie.

Mong rằng tựa game sẽ sớm ra mắt và trở thành siêu phẩm, để lại ấn tượng cho người chơi!

Viết bình luận