Ultimate BattleStrike - Game bắn súng hành động rực lửa ra mắt chính thức trên Google Play Store

Taskmaster 15/11/2021 14:09

Ultimate BattleStrike là tựa game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất - FPS, tựa game được The Occess Pvt Ltd cho ra mắt trên Google Play Store.

Ultimate BattleStrike Game là một game bắn súng trên mobile hiện đã có mặt trên Google Play Store. Tựa game này khá nhẹ chỉ với dung lượng 75MB, hiện tại người chơi chỉ mới tham gia được chế độ chơi theo cốt truyện. Menu chính có rất nhiều ưu đãi giới hạn, điều này liên quan đến skin, kim cương và vàng. Trong tương lai, các nhà phát triển hứa hẹn sẽ có chế độ nhiều người chơi và chế độ zombie.

Về phần cốt truyện, chúng ta có thể khám phá trong Ultimate BattleStrike Game với sáu chương. Trước khi bắt đầu nhiệm vụ, bạn cần chọn loại vũ khí sau: súng trường tấn công, súng trường đặc biệt (cao cấp), súng bắn tỉa và súng máy. Một bộ trang bị đầy đủ bao gồm một vũ khí chính, một vũ khí phụ (súng lục), một quả lựu đạn và một bộ sơ cứu.

Đối với điện thoại thông minh, tựa game có đồ họa ở mức chấp nhận được, mặc dù chúng thậm chí không thể so sánh với Modern Combat 5. Trong Ultimate BattleStrike Game có các đoạn phim trên engine của trò chơi và lối chơi là từ góc nhìn thứ nhất. Ngay trong nhiệm vụ đầu tiên, chúng ta sẽ được đề nghị bật hoặc tắt chế độ bắn tự động. Trên thực tế, đây là một trường bắn, nơi kẻ thù bò ra từ các phía khác nhau, nhưng chúng không ẩn nấp nhiều và thu mình lại nhiều nhất có thể.

Ultimate BattleStrike - Game bắn súng FPS trên Mobile.

Viết bình luận