Tựa game Nhất Kiếm Cửu Thiên sẽ được GOSU đưa đến tay game thủ Việt trong tháng 02/2021

Hakikun 18/02/2021 17:48

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Nhất Kiếm Cửu Thiên có nguồn gốc từ Trung Quốc, tên gọi cũ của nó là "Kiếm Vũ Càn Khôn" được phát hành tại Trung Quốc vào năm 2020.

Mới đây, nhà phát hành GOSU đã đầu tư mua bản quyền và đổi tên tựa game này thành "Nhất Kiếm Cửu Thiên". Về tổng quan, tựa game này hội tụ đầy đủ 3 yếu tố chủ chốt của dòng game nhập vai đó là PK, giao thương và sự cân bằng trong game, ngoài ra tựa game có sự phân chia thành nhiều môn phái.

Game thủ có thể chọn môn phái mà mình thích khi mới vào game, ngoài ra còn có sự đồng đều giữa các môn phái, mạnh yếu sẽ phụ thuộc vào cách lên đồ (tăng điểm) của game thủ. Hoạt động mua bán trong Nhất Kiếm Cửu Thiên đặc biệt ở chỗ có thể tự do bày bán và tự định giá bán, thương lượng với nhau.

Tựa game Nhất Kiếm Cửu Thiên sở hữu bối cảnh rộng lớn, đồ họa khủng được thiết kế một cách tinh xảo. Hi vọng rằng "Nhất Kiếm Cửu Thiên" sau khi được nhà phát hành GOSU tung ra thị trường game Việt sẽ đem lại được sức hút cũng như tiếng vang lớn như bản gốc của nó.

Nhất Kiếm Cửu Thiên đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, thông tin về chi tiết về cách tải game Nhất Kiếm Cửu Thiên hay Giftcode Nhất Kiếm Cửu Thiên sẽ được chúng tôi đăng tải liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý đón đọc.

Viết bình luận