Tựa game "Bom Tấn" Kiếm Thế 3 Mobile chuẩn bị mở test trên Android

Hakikun 25/04/2021 17:52

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Kiếm Thế 3 Mobile được phát triển, hoàn thiện bởi Seasun. Tựa game này là bản kế thừa những đặc sắc từ nhiều phiên bản trước đây. Game di động này mới chỉ tiến hành thử nghiệm cho iOS trước đó tại thị trường Trung Quốc. Và nay, người dùng Android có thể chạm tay test phiên bản cho Android. Và vào tháng 5 sắp tới, Kiếm Thế 3 Mobile sẽ mở đợt thử nghiệm đầu tiên trên Android cho game thủ tại Trung Quốc.

Về Kiếm Thế 3 Mobile, đây là tựa game nhập vai MMORPG phát triển theo series Kiếm Thế hay Kiếm Hiệp Tình Duyên nói chung. Trong game, game thủ vẫn sẽ tham gia nhập vai các class nhân vật, sau đó tiến hành hoàn thành nhiệm vụ theo NPC, lên cấp và tăng sức mạnh. Mỗi môn phái lại sở hữu cho mình một khả năng chiến đấu riêng. Tựa game này cũng có các môn phái như Võ Đang, Dịch Thuỷ, Thiên Vương…

Với cốt truyện xoay quanh việc tranh đoạt thần kiếm Trạm Lư của các đại môn phái trên nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, Kiếm Thế 3 Mobile được đánh giá là có nét giống với siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile. Tất nhiên, sự đánh giá này là một lời khen chứng tỏ Kiếm Thế 3 Mobile sẽ tạo nên một thế giới kiếm hiệp chân thực và sống động.

Đồ hoạ game Kiếm Thế này được thể hiện bằng công nghệ tiên tiến, mang nét hiện đại cho phép game thủ quan sát hiệu ứng thay đổi thời tiết nắng, mưa, sấm chớp, tuyết rơi… vô cùng thú vị. Hiệu ứng chiến đấu trong game cũng được thể hiện theo cách sống động nhất mang đến cho game thủ nhập vai một thế giới phiêu du vừa lạ vừa quen của dòng game kiếm hiệp.

Cho đến nay, dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên vẫn có một sức hấp dẫn riêng biệt được cộng đồng game thủ yêu thích. Nhiều phiên bản game ra đời và ngày càng đổi mới hơn, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Bản Kiếm Thế 3 di động của Seasun thể hiện cho những sáng tạo đó và được kỳ vọng đánh dấu bước phát triển mới.

Thông tin về tựa gane này sẽ được game8 cập nhật liên tục, các bạn hãy theo dõi để có thể biết được những thông tin mới nhất nhé./.

Viết bình luận