Tracksuit Hero : AFK – Tựa game mobile nhập vai nhàn rỗi mới nhất sắp ra mắt.

truongvantai 23/01/2022 08:37

Tracksuit Hero: AFK, tựa game nhập vai nhàn rỗi với chủ đề giả tưởng phương Đông. Tham gia chiến đấu với các thế lực tà ác khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Tracksuit Hero : AFK là một tựa game nhập vai hấp dẫn nhất do Com2uS Holdings Corporation phát hành. Trong game bạn sẽ chiến đấu với rất nhiều kẻ thù khác nhau từ thấp đến cao. Với rất nhiều bộ trang phục bạn có thể lựa chọn, mặc cho mình để tạo nên một khí thế riêng, tùy chỉnh bản thân theo phong cách chính hoặc tà. Cùng với lối chơi đơn giản sẽ mang lại cho bạn một trai nghiệm thú vị.

Tracksuit Hero AFK

Tracksuit Hero AFK

Tracksuit Hero : AFK sở hữu đồ họa 2D khá đẹp, tạo hình nhân vật đẹp có thể tùy chỉnh ngoại hình khác nhau từ trẻ cho đến già khi mặc lên các bộ trang phục. Hiệu ứng chiêu thức khá bắt mắt.

Tracksuit Hero AFK

Tracksuit Hero AFK

Tracksuit Hero : AFK có lối chơi khá đơn giản, bạn sẽ tham gia qua các màn chơi, nhấn vào các ô chiêu tức ở dưới cho nhân vật tung chiêu. Mỗi chiêu thức sẽ có thời gian hồi, bạn phải đợi hồi xong thì mới dùng được.

Tracksuit Hero AFK

Để tăng thêm sức mạnh bạn phải trang bị cho mình các loại vũ khí cấp cao và năng cấp các chỉ số về sức mạnh, trang bị cho nhân vật. Với hơn 8 chế độ chiến đấu nhàn rỗi khác nhau bạn tha hồ lựa chọn để tham chiến.

Tracksuit Hero AFK

  • Lối chơi đơn giản, dễ thao tác
  • Đồ họa 2D bình thường, các hiệu ứng kĩ năng khá bắt mắt
  • Nhiều chế độ chiến đấu khác nhau
  • Dung lượng nhẹ, phù hợp nhiều loại máy

Đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play để đăng kí trước, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là: Tracksuit Hero : AFK”


Viết bình luận