Top trình giả lập chơi PUBG Mobile giúp bạn từ "gà mờ" thành "pờ rồ" chỉ trong vòng "vài nốt nhạc"

Swordsman 03/02/2019 17:28

Sử dụng những trình giả lập chơi game PUBG Mobile trên PC hỗ trợ bạn làm quen cũng như nâng cao khả năng chơi game.

Có thể nói, hiện nay, việc chơi PUBG Mobile trên những trình giả lập vẫn được phía nhà sản xuất chấp nhận. Ngay chính Tencent cũng tự phát triển một trình giả lập chơi game riêng của mình và tất nhiên khuyến khích mọi người chơi trên ứng dụng của họ. Ngoài ra, bạn vẫn còn những lựa chọn khác.

1. Tencent Gaming Buddy


Tencent Gaming Buddy là trình giả lập PUBG Mobile chính thức của Tencent. Trước tiên, bạn cần tải xuống trình giả lập này bằng cách truy cập trang web giả lập Gaming Buddy tại đây. Khi bạn tải xuống tất cả các tệp cần thiết và tiến hành cài đặt, bạn có thể chơi PUBG Mobile trên PC một cách thoải mái và khá dễ dàng với bàn phím và chuột. Để thiết lập lần đầu tiên, hãy khởi chạy ứng dụng. Những cập nhật này được cung cấp một cách kịp thời và ở bản mới nhất.

2. Bluestacks

Với hàng triệu người dùng, Bluestacks là trình giả lập Android phổ biến nhất hiện nay. Nó được thiết kế chủ yếu mô phỏng giao diện của máy tính. Tuy nhiên, đối với PUBG Mobile, nó có hai phiên bản: miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí được hỗ trợ bởi quảng cáo trong khi để có trải nghiệm không có quảng cáo, bạn có thể chọn phiên bản trả phí.

Bluestacks cho phép tích hợp các tính năng gamepad. Vì ứng dụng này tương thích với hệ điều hành Windows, lý tưởng để chơi các game Android nặng như PUGB Mobile trên PC.

3. NoxPlayer 6

Tương tự Bluestacks, NoxPlayer 6 cũng cho phép người dùng tải các ứng dụng từ bên ngoài Google Play Store trên PC. Ngoài bàn phím, ứng dụng hỗ trợ gamepad - thứ mà người chơi có thể sử dụng tốt bằng thiết lập các phím và nút.

NoxPlayer 6 cung cấp trải nghiệm Android tránh mất tập trung. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn được tìm thấy trên hầu hết mọi trình giả lập Android cho PC, nó còn cung cấp một số tính năng bổ sung như tùy chọn chụp màn hình và quay video tiện lợi.

4. Android Apowersoft

Apowersoft Android Recorder cho phép người dùng truyền hoặc phát trò chơi PUBG Mobile từ Android sang PC. Điều này có thể đảm bảo trải nghiệm game mượt mà trên PC, không giống như trình giả lập.

Viết bình luận