Top 5 Pokemon toả sáng hiếm nhất trong Pokemon GO năm 2021

dbaohz 21/06/2021 18:15

Với tất cả các sự kiện giới hạn và các đổi mới trong Pokemon GO, có vô số Pokemon sáng bóng trở nên hiếm không thể tin được.

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày kỷ niệm ba năm của Pokemon GO, Niantic đã tặng cho các huấn luyện viên một món quà là một số dạng Alolan được phát hành. Tuy nhiên, săn lùng những hình dạng sáng bóng này là một nhiệm vụ rất khó khăn không dành cho anh em thiếu kiên trì. Người chơi phải lấy 7KM trứng, đi bộ cho đến khi chúng nở và hy vọng rằng nó sẽ đẻ ra một con Alolan Vulpix sáng bóng. May mắn thay cho họ, Pokemon này đã được thả trở lại tự nhiên sau một thời gian.

Trong các game series chính (đặc biệt là Sun and Moon), Alolan Marowak khá dễ kiếm. Đơn giản chỉ cần bắt Cubone và nâng nó lên cấp 28 vào ban đêm. Tuy nhiên, nó không có mặt trong Pokemon GO. Cách duy nhất để các huấn luyện viên bắt được Alolan Marowak là thông qua các cuộc săn bắt. Những anh em huấn luyện sẽ phải hy vọng rằng một tháng tới khi Pokemon này trở thành phổ biến hơn, và sau đó tiếp tục chiến đấu với chúng cho đến khi tìm thấy một Pokemon toả sáng như nó.

Có hai lý do khiến Pokemon này cực kỳ hiếm. Đầu tiên là nó chỉ đến từ một sự kiện giới hạn, tất nhiên, sự kiện đó là sự ra mắt của bộ phim Thám tử Pikachu. Lý do thứ hai là việc bắt Thám tử Pikachu được thực hiện giống như cách bắt Smeargle. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ phải chụp ảnh ở chế độ AR + bằng điện thoại của họ để có được cuộc rượt đuổi thám tử Pikachu ghép ảnh. Sau khi làm xong, nó sẽ sinh sản trong tự nhiên để bắt. Những người huấn luyện thực sự muốn một lần bắt được Thám tử Pikachu có thể phải hy vọng có phần tiếp theo.

Trong một lần tổ chức lễ hội Pokemon GO, Pokemon sáng bóng này đã vô tình được phát hành. Niantic không muốn Clefairy trở nên sáng bóng vào thời điểm đó. Tuy nhiên, điều này đã không ngăn được những người thợ săn Pokemon này tận tâm theo đuổi sự hiếm có này ngay khi họ phát hiện ra nó có sẵn. Không có gì nói trước khi Pokemon này sẽ toả sáng trở lại. 

Cơ hội bắt được Pokemon này là rất thấp. Trước hết, Pokemon này đã được phát hành một cách vô tình, giống như Clefairy. Trên hết, ngay cả khi một huấn luyện viên may mắn bắt gặp một con Abra bóng bẩy, họ vẫn phải đủ may mắn để bắt được nó. Tương tự như các trò chơi trong series chính, Abra dịch chuyển ngay sau khi nó bắt đầu tham chiến. Điều này có nghĩa là các huấn luyện viên thường có một cơ hội để tung PokeBall và cầu mong thành công. Có khả năng có những huấn luyện viên đã gặp được Abra sáng bóng nhưng bắt được chúng là chuyện rất khó khăn.

Viết bình luận