Top 5 lý do khiến bạn tuyệt đối không nên bỏ qua AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ

Oda 10/01/2021 09:31

MỤC LỤC [Hiện]

Theo lẽ tự nhiên, bất kỳ sự việc gì xảy ra đều có lý do của nó - và không phải ngẫu nhiên mà AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ lại trở thành tiêu điểm của làng game Việt trong những ngày đầu của năm mới 2021. Sức hút của tựa game này tỏa ra đủ mạnh mẽ và thuyết phục đối với tín đồ của dòng game Tam Quốc và thậm chí là cả những người chơi ít trải nghiệm thể loại game này

Vậy, điều gì khiến cho AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ trở thành một tựa game “phải chơi” dịp đầu năm mới này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Gameplay chiến thuật hấp dẫn, chuẩn Tam Quốc: Với lối chơi vượt ải/phụ bản theo chương/hồi nguyên bản của Tam Quốc Diễn Nghĩa, người chơi sẽ nhanh chóng có được những trải nghiệm chân thực nhất về thời đại chiến tranh khốc liệt này. Bên cạnh đó, được sát cánh cùng hàng loạt danh tướng, cùng nhau “Nam chinh Bắc chiến” là cảm giác tuyệt vời mà bất kỳ tín đồ Tam Quốc nào cũng mong muốn.

Đồ họa đẹp mắt nhưng vẫn “ngầu”: Được xây dựng trên nền tảng đồ họa hoạt hình nhưng những danh tướng trong AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ đã được khéo léo điều chỉnh tạo hình để có thể vừa dễ thương, vừa “cool ngầu”. Đó là chưa kể đến hiệu ứng kỹ năng xịn sò, animation mượt mà cũng là “gia vị” tôn lên đồ họa độc đáo của tựa game này.

Hệ thống tướng đa dạng, tha hồ triển khai binh pháp: Số lượng tướng lên tới 64 (và sẽ còn tăng lên) của AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ là quá đủ để người chơi lựa chọn ra những mãnh tướng để đồng hành trong những trận đấu khác nhau. Gameplay cũng khuyến khích người chơi nên thu thập đầy đủ tướng, nâng cấp phẩm chất để vận dụng trong những trận chiến nhất định cùng với chiến thuật phù hợp.

Hàng tá sự kiện sôi nổi: Không hề nói quá, nếu chưa tin thì bạn hãy theo dõi những sự kiện mà người chơi có thể nhận được giftcode ngay trên fanpage AFK 3Q – Đế Vương Thiên Hạ nhé.

Vận hành đa nền tảng - Cấu hình nhẹ nhàng thân thiện: Đồ họa đẹp mắt, mượt mà cùng với gameplay có chiều sâu là vậy nhưng AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ thực chất lại có một cấu hình vô cùng “thân thiện”. Chỉ cần một thiết bị di động tầm trung là bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game này thoải mái, hoặc nếu muốn thao tác trên PC/Laptop, AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ cũng có thể hỗ trợ bạn với file apk để chạy trên các ứng dụng giả lập.

Tựu trung lại, với tất cả những ưu điểm “nhìn phát mê luôn” của AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ mà chúng tôi nhắc tới ở trên, đây chính là tựa game mà bạn không muốn bỏ qua khi mới bắt đầu năm 2021. Đừng ngần ngại tải ngay AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ về máy, chắc chắn “món ăn tinh thần” này sẽ không làm cho bạn thất vọng!

Fanpage: https://www.facebook.com/afk.vgplay.vn

Viết bình luận