Top 5 game mobile miễn phí thịnh hành nhất trên App Store

Lucy 05/08/2021 21:50

Top 5 game mobile miễn phí thịnh hành nhất trên App Store

Ngày càng có nhiều người giành thời gian cho những trò chơi điện tử trên những chiếc iPhone của họ. Bất cứ ở đâu từ trường học, trên xe bus, công viên,… bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp khi mà giờ đây chúng ta không thể phủ nhận sự hấp dẫn của những game mobile và sự cơ động khi chỉ cần cầm chiếc điện thoại trên tay bạn có thể chơi ngay bất cứ khi nào rảnh. Vậy trong bài viết này, mình sẽ chỉ ra 5 tựa game được ưa chuộng nhất trên App Store nhé!

1. Liên quân Mobile

Khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến của Liên Quân Mobile – thắng bại tại kỹ năng! Hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới. Hãy chọn ngay một biệt danh, gia nhập thế giới Liên Quân Mobile – siêu phẩm bom tấn tiếp theo của Garena - và khiến toàn bộ thế giới biết đến tên của bạn!

2. Free Fire

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Không mất quá nhiều thời gian cho người chơi, mỗi 10 phút bạn có thể chiến đấu với 49 người chơi khác, tất cả vì mục tiêu tồn tại đến cuối cùng. Người chơi có thể tùy chọn vị trí để nhảy dù, đáp xuống, thu thập vật phẩm để chống lại người chơi khác. Mục tiêu của ngưới chơi là ở lại trong vòng tròn an toàn càng lâu càng tốt. Bên cạnh đó game có rất nhiều chiến thuật để người chơi lựa chọn: Lái xe khám phá bản đồ và tránh giao tranh, ẩn nấp, thậm chí trở nên vô hình bằng cách chốn trong các bụi cỏ....Tất cả vì mục tiêu: "Sống dai thành huyền thoại"

3. Pubg Mobile VN

PUBG Mobile - PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu, phát triển và đã được phát hành chính thức tại Việt Nam, duy nhất bởi VNG. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hòn đảo hoang để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Vòng bo sẽ thu hẹp dần, người chơi phải chạy vào bo để tồn tại. Thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những người chơi khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể sống sót đến cuối cùng.

4. Arcana Tactics

Trò chơi chiến thuật tự động chiến đấu hoàn toàn mới đầy tính thách thức đối với một game thủ thực thụ như bạn! Tạo dựng kế hoạch trò chơi tối thượng bằng cách sử dụng các anh hùng, Arcana và tiền tệ của bạn! Đánh bại những Boss Thế Giới đẹp mê hồn và nhận các anh hùng đầy uy lực! Vô vàn khả năng có thể xảy ra ở mỗi trận đấu! Kết hợp và triển khai những anh hùng xuất sắc nhất trong thời gian nhất định và tận hưởng trò chơi theo cách của bạn. Lựa chọn từ hơn 70 thẻ bài Arcana và xây dựng đội hình chiến đấu của riêng bạn Các thẻ bài Arcana của bạn sẽ quyết định kết cục trận đấu. Tự định đoạt số phận của mình!

5. Call of DutyL: Mobile VN

CALL OF DUTY: MOBILE VN tựa game bắn súng nhập vai kinh điển được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & Activision phát triển đã được phát hành tại Việt Nam duy nhất bởi VNG. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ đóng vai là 1 chiến binh được trang bị những vật dụng như súng & lựu đạn & các thiết bị hỗ trợ …từ đó bắt đầu hành trình của mình. Bạn sẽ không ngừng được trải qua những trận chiến kinh điển ở các đất nước và thành phố khắp nơi trên thế giới thông qua thực hiện nhiệm vụ và các kế hoạch tác chiến. Việc lựa chọn sử dụng khẩu súng phù hợp với mình và các trang bị hỗ trợ sẽ đem lại sự thú vị bất tận với mỗi chiến binh, đồng thời các mode chơi và bản đồ phong phú sẽ đem lại những cảm giác thích thú và trải nghiệm đa dạng, bạn chắc chắn sẽ tìm được những cảm xúc thuộc về mình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 

Viết bình luận