Top 5 game Android giống Free Fire cho máy có cấu hình thấp

Taskmaster 24/12/2020 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire là một trong những game battle royale được chơi nhiều nhất trên nền tảng di động. và chạy rất mượt mà trên các thiết bị có cấu hình thấp. Phần lớn thành công của nó có thể là nhờ khả năng tương thích với các thiết bị cao cấp và cấp thấp cũng như sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố battle royale truyền thống và các tính năng độc đáo.

Tuy nhiên, Free Fire cần có kết nối Internet để chạy. Để giải quyết tình trạng khó khăn này cho những ai gặp khó khăn trong việc truy cập internet, đây là danh sách 5 game offline tương tự như game battle royale nổi tiếng của Garena.

1. Titan Blood: Shooting Survival Battleground Games

Nếu người chơi thích trở thành một phần của các trận đấu tử thần trong Free Fire, họ chắc chắn sẽ thích Titan Blood. Tựa game cho phép tối đa 8 đối thủ nhiều người chơi trong các trận đấu.

Titan Blood cung cấp nhiều loại vũ khí và phương tiện để người chơi có thể sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu. 

Tải xuống tại đây.

2. Swag Shooter – Online & Offline Battle Royale Game

Giống như Free Fire, Swag Shooter cũng có nhiều nhân vật với những khả năng riêng biệt. Người chơi có tùy chọn để tùy chỉnh ngoại hình của họ bằng cách mua các giao diện và phụ kiện khác nhau do tựa game cung cấp. Người chơi thậm chí có thể chọn hai khẩu súng chính khi ở trên chiến trường.

Game cũng có những phương tiện tuyệt vời như trực thăng và tàu hỏa để giúp người chơi đến vùng an toàn một cách nhanh chóng.

Tải xuống tải đây

3. ScarFall: The Royale Combat

ScarFall: The Royale Combat là một game battle royale có cách điều khiển dễ dàng và đồ họa đẹp. Tựa game này tương thích với cả thiết bị Android cao cấp và thấp cấp.

ScarFall: Royale Combat có các yếu tố battle royale truyền thống như vùng an toàn bị thu hẹp và sự cần thiết phải chiến đấu với kẻ thù để trở thành người cuối cùng đứng vững. Trò chơi cũng có một kho vũ khí tốt bao gồm súng tấn công và súng bắn tỉa. 

Tải xuống tải đây.

4. Blood Rivals – Survival Battleground FPS Shooter

Mặc dù Blood Rivals có những điểm tương đồng với Free Fire, nhưng khả năng điều khiển của nó chưa thực sự đạt chuẩn và cần phải cải thiện.

Trò chơi này có nhiều phương tiện nằm rải rác trên chiến trường và người chơi có thể sử dụng chúng để chạy trốn hoặc đi khắp bản đồ.

Tải xuống tải đây.

5. Heroes Strike Offline – MOBA & Battle Royale

Heroes Strike Offline kết hợp thành công các yếu tố game MOBA và battle royale. Các trận đấu trong trò chơi này kéo dài trong một khoảng thời gian rất ngắn và chỉ có thể có tối đa 12 người chơi trong một trận đấu.

Người chơi sẽ phải điều khiển một nhân vật do mình lựa chọn, mỗi nhân vật đều có khả năng riêng.

Tải xuống tải đây.

Viết bình luận