Top 5 combo vũ khí Apex Legends tốt nhất trong Season 10

dbao 16/09/2021 17:31

Apex Legends là một trong những trò chơi battle royale thú vị nhất và các bản cập nhật vũ khí liên tục đang thay đổi meta về cái loại vũ khí kết hợp với nhau.

Các bản cập nhật của Season 10 cũng đã tác động đến các combo vũ khí cho các lựa chọn hàng đầu. Việc ghép nối vũ khí tầm xa và tầm gần là một cách xây dựng hiệu quả, nhưng các lựa chọn vũ khí đã bị thay đổi do những thay đổi của súng trong mùa giải này. Hãy cùng tìm hiểu xem những combo súng nào là tốt nhất nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kết hợp đạn ánh sáng của hai khẩu súng đã đạt được rất nhiều thành công trong các mùa giải vừa qua của Apex Legends. Súng trường tấn công R-301 là một trong những vũ khí linh hoạt nhất được biết đến với độ chính xác và tốc độ bắn nhanh. Tốc độ bắn nhanh chóng mặt của R-99 là vũ khí lý tưởng cho các cuộc chiến ở cự ly gần, làm cho sự kết hợp này trở thành vật phẩm bổ sung ưa thích cho những người chơi có phong cách chơi có phần chủ động và hiếu chiến.

Rampage LMG mới được cho là một trong những vũ khí mạnh nhất trong trò chơi. Nó là một vũ khí gây ra hàng tấn sát thương cho mỗi lần bắn và có tầm bắn lớn. Tốc độ bắn chậm có thể được cải thiện đáng kể bằng cách cung cấp năng lượng cho vũ khí bằng lựu đạn Thermite. Rampage không phải là tốt nhất cho các cuộc chiến tầm gần và đây là lúc Eva-8 phát huy tác dụng. Khẩu súng ngắn này có khả năng bắn ngang hông tốt và gây ra rất nhiều sát thương, làm cho nó trở thành một loại súng có tải trọng tốt và cân bằng.

Prowler hiện là một phần của chiến lợi phẩm sàn trong Apex Legends và là khẩu súng được ưa thích cho các cuộc chiến tầm gần. Vũ khí bùng nổ này hầu như không bị giảm sức mạnh và gây ra rất nhiều sát thương. Cung Bocek tỏa sáng khi được sử dụng trong các cuộc giao tranh tầm trung và gây rất nhiều sát thương mỗi lần bắn. Việc kết hợp một vũ khí tầm trung đến tầm xa với một vũ khí tầm gần làm cho khả năng chiến thắng này khá cân bằng.

Sentinel là một trong những khẩu súng bắn tỉa giỏi nhất trong trò chơi, gây ra 140 sát thương với một phát bắn vào đầu. Khẩu súng này có thể gây sát thương cực lớn, tạo khoảng trống cho cả đội để dồn ép đối thủ. Volt là một vũ khí mạnh mẽ với tốc độ bắn cao và có tầm bắn khá tốt cho các cuộc chiến tầm gần đến tầm trung. Tải trọng này cho phép người chơi chiến đấu ở bất kỳ phạm vi nào với các tùy chọn tham gia phong phú của nó.

Apex Legends Season 10 đã thực hiện khá nhiều thay đổi đối với khẩu súng L-star. Loại vũ khí này có thể trang bị súng Extended Mag và Barrel. Với độ chính xác khi bắn ngang hông được cải thiện và giảm hiện tượng quá nhiệt, khẩu súng này gây rất nhiều sát thương trong các cuộc giao tranh tầm gần và tầm trung. G7 Scout là một trong những vũ khí bị đánh giá thấp nhất. Khả năng chiến đấu ở mọi phạm vi khiến nó trở thành một vũ khí có khả năng sát thương cao. Có những cách kết hợp vũ khí khác có thể phù hợp với người chơi hơn dựa trên lối chơi và nhân vật game thủ chọn.

 

Viết bình luận