Tổng hợp top 5 tựa game Mobile mới ra hay nhất đầu tháng 9/2021.

Hakikun 03/09/2021 15:44

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp việc hạn chế ra ngoài khi không cần thiết khiến cho nhiều anh em game thủ có rất nhiều thời gian cày cuốc. Hãy cùng Game8 tìm hiểu top 5 tựa game Mobile mới ra hay nhất đầu tháng 9/2021 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một game thủ yêu thích các dòng game đối kháng thì Mech Arena: Robot Showdown sẽ đáp ứng sở thích của bạn. Được phát triển bởi Plarium Global, tựa game được tối ưu hóa một cách đáng kinh ngạc khi có thể chạy mượt mà trên những chiếc điện thoại thông minh đời cũ.

Khi trải nghiệm game thủ sẽ vào trong một đấu trường mà khi chiến thắng sẽ trở thành nhà vô địch và sống sốt hoặc trở thành đống sắt vụn khi thất bại. Lối chơi của game vô cùng bùng nổ để chơi cùng bạn bè trong chế độ 5 vs 5 hoặc 2 vs 2, thậm chí chế độ chiếm cứ điểm của game cũng vô cùng thử thách với hệ thống mech đa dạng.

Điểm cộng lớn của Mech Arena: Robot Showdown đó là được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng chi tiết và đẹp mắt cộng với các nút trên màn hình được thiết kế tối giản nên không có nhiều pha "trượt tay" khi đang giao chiến. Với tạo hình 3D thể hiện rõ sự hoành tráng trong kích thước của các nhân vật cũng như sự tỉ mỉ của đội ngũ sản xuất, game thủ có thể lựa chọn đến 15 loại mech khác nhau để trổ tài cơ khí độ giáp đồng thời thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Cái tên tiếp theo mà Game8 muốn nói đến đó là Comix Breaker, là tựa game "đánh quái vật từ truyện tranh" của nhà phát triển Hàn Quốc Mojito Games. Tuy đến từ NPT châu Á nhưng tựa game thẻ bài này lại sở hữu phong cách nghệ thuật đậm chất hoạt hình Mỹ.

Các nhà phát triển của tựa game lý giải cho phong cách nghệ thuật mang đậm chất hoạt hình Mỹ là vì mục tiêu của họ là muốn tựa game trở nên "toàn cầu hớn" hơn và đến được cả với những người chơi không phải là fan anime tại thị trường phương Tây. Như đã nói ở trên, Comix Breaker hoàn toàn bỏ qua các cơ chế tự động, điều này vừa là điểm đặc biệt nhưng cũng là điểm trừ với một số người chơi đã quen với những tính năng tiện lợi nhất định.

Với đồ họa vô cùng dễ thương và sinh động cộng với âm thanh vui nhộn hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác tuyệt với cho bạn khi trải nghiệm tựa game.

Behind the Frame: The Finest Scenery là sự lựa chọn tuyệt vời nếu anh em là người thích cảm giác mới mẻ, khác lạ. Bởi tựa game có đồ họa phong cách Ghibli, sẽ mở ra một góc nhìn mới về nghệ thuật, qua đó game thủ sẽ theo chân một nghệ sĩ đầy tham vọng và lắng nghe cô nàng kể về cuộc sống hàng ngày của mình và suy nghĩ cũng như khám phá những bí mật của người hàng xóm, nghệ sĩ bí ẩn và con mèo của anh ta.

Về lối chơi, Behind the Frame là sự kết hợp giữa cơ chế giải đố sáng tạo và cốt truyện hấp dẫn, mang đến trải nghiệm khá mới mẻ. Bối cảnh được thiết kế 360 độ với đầy những bí mật mà game thủ sẽ được giao nhiệm vụ để tìm kiếm. Trong vai một họa sĩ trẻ, game thủ sẽ trải qua những câu chuyện thăng trầm hàng ngày và thực hiện các dự án riêng của mình.

 

Nhiệm vụ của game thủ là giúp cô nàng họa sỹ hoàn thành bức tranh kiệt tác của mình và “Khi bức tranh của cô ấy bắt đầu thành hình, bạn cũng sẽ khám phá một câu chuyện đầy cảm xúc về cơ hội và nghệ thuật được tiết lộ đằng sau những khoảnh khắc quen thuộc nhưng không liên quan.”

Siêu phẩm Legendino: Dinosaur Battle là một tựa game tiếp đến game8 muốn nói đến, tựa game dựa trên tiểu thuyết "Journey To The Center Of The Earth" của nhà văn Jules Verne. Trong đó, nhân vật chính bắt đầu một cuộc hành trình khám phá Lost World, tìm ra những ẩn số bí mật.

Điểm lôi cuốn của game đó chính là sự đa dạng, có đến 160 loài khủng long, với các thuộc tính Nước, Lửa, Rừng, Ánh sáng và Bóng tối, để bạn có thể thu thập. Game thủ có thể chiến đấu để trở thành Dino Master cuối cùng bằng cách thu thập, tiến hóa khủng long và chỉ huy 3 khủng long tham chiến.  

Legendino: Dinosaur Battle cho phép game thủ tham gia các trận đấu solo cùng với bạn bè cũng như các trận chiến Bang ác liệt. Bên cạnh đó các trận chiến đấu với những game thủ đến từ khắp nơi trên Thế Giới để chinh phục danh hiệu game thủ mạnh nhất.

Cái tên cuối cùng đó là Metal Slug: Commander, là phiên bản toàn cầu của tựa game "Rambo lùn" đã phát hành năm 2020 của SNK Trung Quốc. Công việc của game thủ trong game là thu thập thẻ và triển khai chúng theo một chiến thuật hiệu quả nhất nhằm chống lại kẻ thù, chiến thắng cái ác.

Mỗi khi thăng cấp, game thủ sẽ mở khóa các nhân vật mới và tập hợp cho mình một đội quân anh hùng mạnh mẽ. Về phần gameplay, các trận chiến sẽ được xử lý tự động nhưng người chơi có thể tùy chọn tăng tốc trận đấu để xem chiến thuật bạn sử dụng có hiệu quả không.

Viết bình luận