Tổng hợp những tựa game mobile cực chất vừa mới ra mắt trong tuần qua

Khải sở khanh 27/11/2017 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

8 tựa game mobile miễn phí đã được phát hành trong tuần vừa qua, gồm đa dạng thể loại từ những thể loại mang tính giải trí như mô phỏng, giải đố, phiêu lưu, cho tới những thể loại dành cho người chơi thích hardcore như nhập vai, hành động...

1. Animal Crossing: Pocket Camps (Android/iOS)

Animal Crossing là dòng game mô phỏng cộng đồng được phát triển và phát hành bởi Nintendo, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên thế giới. Trải qua nhiều năm, series Animal Crossing dần lớn mạnh hơn với vô số những phiên bản khác nhau, và mới đây, Nintendo đã phát hành một phiên bản miễn phí dành cho nền tảng mobile với cái tên Animal Crossing: Pocket Camp.

 2. Letteral (iOS)

Letteral đưa người chơi đến với những trận PvP đấu trí cực kỳ căng thẳng với những câu đố, ô chữ đa dạng. Với những ký tự mà màn chơi đưa ra, bạn phải tận dụng những hiểu biết có sẵn để tìm ra đáp án thật nhanh trước đối thủ.

3. Minion Shooter: Smash Anarchy (Android/iOS)

 Minion Shooter là một tựa game khá vui nhộn với gameplay được xây dựng theo phong cách Arcade. Sử dụng một khẩu súng bắn trái cây làm vũ khí, mục tiêu của bạn chính là triệt hạ tất cả những tên quái vật đang lăm le đến cánh đồng cà phê của bạn.

4. Love Story: Dating Game (Android/iOS)

Love Story là một game mô phỏng hẹn hò dành cho phái nữ. Trong tựa game này, người chơi sẽ được cưa cẩm những chàng trai lịch lãm, tham dự những buổi hẹn hò lãng mạn và cố gắng chinh phục trái tim của những chàng trai ấy.

 5. Pukk (iOS)

Pukk là một game Endless Runner có lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né chướng ngại vật và cố gắng chạy càng xa càng tốt.

 6. Puzzle Fighter (Android/iOS)

Trong Puzzle Fighter, người chơi có thể linh hoạt thay đổi kỹ năng cho những nhân vật của họ, thu thập những mảnh ghép thông qua các chiến lợi phẩm có được sau khi thắng trận, và dùng chúng để chiêu mộ thêm những nhân vật khác, hay học thêm những kỹ năng mới. Ngoài ra, Puzzle Fighters còn mang đến cho người chơi một hệ thống nhân vật vô cùng phong phú và quen thuộc, mà bạn dễ dàng bắt gặp trong hầu hết những tựa game mà Capcom đã từng phát hành, điển hình như RyuChun-Li trong Street FightersRockman X trong Megaman, hay thậm chí có cả anh chàng Dante trong Devil May Cry đấy.

7. Talking Tom Pool (Android/iOS)

Talking Tom Pool là tựa game puzzle vui nhộn được thiết kế dựa trên ý tưởng từ chú mèo Tom "nhại tiếng", người chơi sẽ đồng hành cùng những nhân vật quen thuộc bước vào những màn chơi theo phong cách pinball đầy hẫn dẫn và vui nhộn.

 8. World War Heroes (iOS)

Tuy sở hữu nền đồ họa không mấy đặc sắc, có phần cổ điển thế nhưng điểm lôi cuốn của World War Heroes chính là nằm ở lối chơi. Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay. Vì game được xây dựng với bối cảnh Thế Chiến thứ 2, cho nên hệ thống vũ khí, trang bị trong game cũng được thiết kế sao cho phù hợp với bối cảnh, từ ngoại hình nhân vật cho với súng ống hay lựu đạn. Bên cạnh đó, World War Heroes còn có khá nhiều chế độ chơi hấp dẫn, mang lại tính cạnh tranh cao cho người chơi.

Viết bình luận