Tổng hợp 3 "siêu phẩm" anh em game thủ nên chơi trong mùa dịch.

Hakikun 25/07/2021 16:44

Trong tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp, mọi người phải ở nhà với những công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày hết sức nhàm chán. Vì thế để loại bỏ sự nhàm chán ấy, hãy cùng Game8 tìm hiểu top 3 tựa game nên chơi trong mùa dịch nhé!!

MỤC LỤC [Hiện]

Guilty Gear Strive đã là cái tên đầu tiên trong danh sách thuộc thể loại đối kháng đình đám Guilty Gear, tựa game mang lại tên tuổi là vì sự nổi trội khi thiết kế âm thanh và lối chơi mà game thủ cần kĩ năng cao, là một lựa chọn hấp dẫn để cùng người thân hoặc bạn bè thân thiết chơi khi ở nhà với nhau.

Đúng với tên tuổi của mình, Guilty Gear Strive mang lại cho anh em game thủ đồ họa đẹp mắt hơn, âm nhạc sôi động hơn tạo cảm giác chân thực nhất khiến bạn không thể dời mắt khỏi màn hình. Đặc biệt là tính năng chơi mạng khi sử dụng Netcode Rollback, một tính năng đột phá đã giúp cho phần chơi mạng quan trọng lấy điểm cộng với game thủ, gần như các trận đấu đều mượt mà và không gặp bất kì vấn đề gì.

Guilty Gear Strive có giao diện phòng chờ khá rườm rà khiến anh em game thủ chưa hài lòng cho lắm vì thế phía nhà phát triển Arc System Works cũng đã cam kết họ sẽ tung ra những bản vá để sửa triệt để các lỗi còn tồn đọng trong phần chơi mạng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các fan của họ.

Ratchet & Clank: Rift Apart là "siêu phẩm" thuộc thể loại phiêu lưu hành động, kết hợp với bắn súng góc nhìn thứ ba, được thực hiện bởi Insomniac Games – là nhà phát triển game nổi tiếng đời đầu, đồng thời là cha đẻ của nhiều tựa game đình đám.

Ratchet & Clank: Rift Apart là một tựa game có đồ họa vô cùng xuất sắc, game thủ có thể thấy được từng "sợi tóc" trên người của nhân vật trong game. Điểm cộng nữa chính là tốc độ load game vô cùng mượt mà trong thao tác chơi khiến tựa game vô cùng được anh em game thủ hoan nghênh.

Hơn thế nữa, một loạt các tính năng mới mẻ như: rung phản hồi (Haptic Feedback), cò điều khiển thích ứng (Adaptive Triggers ) và công nghệ âm thanh 3D Audio cực kỳ sinh động. Cũng chính là những điểm đã khiến cho Ratchet & Clank: Rift Apart trở thành một trong những tựa game được mong đợi nhất trong năm 2021.

Scarlet Nexus là sản phẩm của Bandai Namco, là thể loại hành động nhập vai với phong cách đồ hoạ anime. Scarlet Nexus nhận được đánh giá khá cao và những lời khen từ phía những người trong giới chuyên môn. Tựa game theo chân Kasane và Yurito là những người được giao nhiệm vụ sử dụng sức mạnh của mình để cứu thành phố New Himuka khỏi mối đe dọa từ người ngoài hành tinh.

Tựa game có đồ họa theo 3D kết hợp hài hòa giữa phong cách anime Nhật truyền thống với nền đồ họa phương Tây hiện đại khiến game thủ như đang sống trong một thế giới tương lai huyền ảo, nơi mà khoa học công nghệ phát triển vượt bậc. Hơn thế nữa, game có hiệu ứng hình ảnh được nhà sản xuất làm hết sức tỉ mỉ tạo cảm giác chân thực nhất cho anh em game thủ.

Và cuối cùng là âm nhạc của Scarlet Nexus tạo điểm nhấn lớn vô cùng lớn khi game thủ trải nghiệm tựa game: giai điệu cũng phù hợp với hoàn cảnh, điệu nhạc trở nên dồn dập thì số lượng quái vật xuất hiện ngày một đông, Mỗi kỹ năng tung ra có hiệu ứng âm thanh riêng biệt...

Tổng hợp 3 "siêu phẩm" anh em game thủ nên chơi trong mùa dịch.

Viết bình luận