Tốc Chiến: Xuất hiện nữ coser cực kỳ dễ thương khiến game thủ quyết truy tìm bằng được “info”

Hakikun 15/10/2021 10:40

Gần đây, anh em game thủ Tốc Chiến đang không ngưng truy tìm bằng được “info” của nữ coser tướng mới cực kỳ dễ thương.

Nhắc đến các tựa game Moba trên điện thoại có nhiều game thủ chơi nhất thì có lẽ Tốc Chiến sẽ đứng đầu trong danh sách ấy. Đặc biệt khi mới đây, Tốc Chiến có một màn “tái sinh” tuyệt vời tại thị trường Trung Quốc khiến game thủ không chỉ tại quốc gia này mà ở nhiều khu vực khác cảm thấy háo hức.

Để không ngừng đánh bóng tên tuổi của Tốc Chiến, Tencent và Riot đã vô cùng bận rộn để có thể xử lý những vấn đề tồn tại của tựa game này. Tuy nhiên, có một sự thật là dù được sự đầu tư của Riot nhưng không phải là vị tướng nào trong LMHT cũng đã xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Dạo gần đây, anh em game thủ Tốc Chiến tại nước ngoài đã chia sẻ hình ảnh về một nữ coser đã biến thành Gwen trong LMHT. Đáng tiếc là hiện tại, Gwen vẫn chưa xuất hiện trong Tốc Chiến nên đã khiến cho game thủ tựa game này cảm thấy “hụt hẫng”.

Tuy nhiên, dù chưa có mặt trong Tốc Chiến nhưng game thủ tựa game này vẫn không thể không dành lời khen cho coser này khi hóa thân cực kỳ xuất sắc thành Gwen theo phong cách rất gợi cảm và thần thái. Chính vì lẽ đó mà không ít game thủ đã quyết tâm truy tìm bằng được “info” của nữ coser này để bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình.

Chắc chắn trong tương lai, Gwen cũng sẽ được cập nhật vào Tốc Chiến , còn bao giờ có thì có lẽ cần phải đợi thông báo từ Riot mà thôi.

Viết bình luận