Tốc chiến: "Lỗi rank" game thủ chơi đấu hạng có thể chọn được cả tướng chưa sở hữu.

Hakikun 28/07/2021 15:41

Trong tựa game Tốc Chiến mới đây, game thủ phát hiện lỗi chọn tướng khi vào đấu Rank, cho anh em thỏa mái chọn kể cả những vị tướng chưa sở hữu.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trong mùa thứ 3 ra mắt rất nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn. Tuy nhiên ngay ở ngày đầu tiên của mùa giải mới, game thủ đã gặp phải một lỗi game cực kì nghiêm trọng, tuy nhiên có vẻ như lỗi game này lại khiến game thủ được lợi rất nhiều.

Nhà phát hành tựa game cũng đã thông báo về vấn đề "lỗi rank" này và sẽ khắc phục sớm nhất có thể. Đây là lỗi game có thể giúp game thủ thoải mái lựa chọn những vị tướng chưa sở hữu trong các trận đấu xếp hạng. Khi đang trong phần chọn tướng, những vị tướng trước đó bạn chưa sở hữu sẽ xuất hiện biểu tượng ổ khóa, tuy nhiên khi nhấn chọn tướng đó, game thủ lại hoàn toàn có thể sử dụng một cách bình thường.

Vấn đề này đã giúp game thủ được lợi khi có thể sử dụng những vị tướng mới mà trước đó họ chưa mở khóa, khiến việc chọn tướng trong các trận đấu xếp hạng chẳng khác gì một trận đấu thường. Tuy nhiên, điều này lại là con dao hai lưỡi, bởi việc sử dụng những vị tướng mới không thuận tay sẽ khiến game thủ gặp khó khăn, dẫn đến kết quả không tốt trong các trận đánh rank của mình.

Có lẽ điều này sẽ sớm được khắc phục để trả lại sự cân bằng cho tựa game. Hiện tại game thủ vẫn có thể tham gia đấu xếp hạng, tuy nhiên vẫn nên tránh lợi dụng lỗi game kể trên để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Viết bình luận