Time Defenders – Game thủ tháp, nhập vai chủ đề không gian giả tưởng mở đăng ký trước trên mobile

truongvantai 23/03/2022 12:31

Time Defenders là tựa game mobile thủ tháp nhập vai với lối chơi hấp dẫn, cùng với đồ họa anime bắt mắt mang lại cho người chơi các trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

Time Defenders tựa game thủ tháp do Vespa Inc phát triển. Sau khi ra mắt ở Nhật Bản một thời gian nay game đã mở rộng phát hành lên thị trường quốc tế. Cốt truyện bắt đầu khi thế giới bị tàn phá bởi thảm họa toàn cầu của Spacetime Rift, và Ordo từ chiều không gian ma quỷ. Những giọt nước mắt như xé vụn một niềm hy vọng về hòa bình. Khi thế giới của chúng ta sắp sụp đổ. Đội bảo vệ thời gian với thủ lĩnh là Metheus, được thành lập để chống lại Ordo và các thảm họa toàn cầu. Bạn sẽ cùng thủ lĩnh Metheus tham gia chiến đấu, bảo vệ nên hòa bình cho nhân loại.

Time Defenders

Time Defenders sở hữu chất lượng hình ảnh 3D sắc nét. Các hiệu ứng hình ảnh cho tới hiệu ứng các chiêu thức được làm rất sinh động, bắt mắt. Game sở hữu hơn 70 anh hùng và hàng tấn kỹ năng, trải nghiệm hành động trực tiếp và các trận chiến tự do cao với các nhân vật mô hình 3D.

Time Defenders

Người chơi sẽ tham gia vào các nhiệm vụ trong game đề ra, kết hợp, sắp xếp các thẻ tướng nhân vật để tham gia chiến đấu, chống lại các phe bóng tối. Để tăng thêm sức mạnh bạn cần nâng cấp, cường hóa các trang bị. Sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để có thể phát huy được hết thực lực của nhân vật. Trong game đang còn nhiều hoạt động, tính năng khác đang đợi người chơi khám phá.

Time Defenders

Đây sẽ là trò chơi không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích các thể loại trò chơi JRPG với sự kết hợp của thể loại thẻ tướng và thủ tháp. Bên cạnh đó với dàn diễn viên lồng tiếng cực kì sang trọng sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí kịch tính và thú vị.

Time Defenders

Lối chơi đơn giản, quen thuộc kết hợp giữ thẻ tướng và thủ tháp, các mô hình nhân vật 3D sinh động, hiệu ứng hình ảnh, kĩ năng bắt mắt. Nhân vật phong phú, nhiều thể loại. Game chủ yếu dựa vào chiến thuật, nên người chơi phải đưa ra các chiến thuật hợp lý để có thể dễ dàng chiến thắng.

Time Defenders

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Time Defenders ”.

 

Viết bình luận