Thượng Cổ Chi Vương Tựa game nhập vai hành động phong cách Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 12/08/2022 12:33

Game nhập vai hành động đồ họa 3D phong cách Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Game có nhiều hoạt động cùng nhiều tính năng hay sẽ mang đến những trải nghiệm nhập vai đích thực, chân thực và hoàn mỹ nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Thượng Cổ Chi Vương là tựa game nhập vai hành động do NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường đầu tiên phát hành Thượng Cổ Chi Vương, game thủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm tựa game này trước khi game phát hành ở thị trường nước ngoài.

Thượng Cổ Chi Vương

Bước đầu vào game người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong 5 class nhân vật gồm Võ Luyện, Ảnh La, Thiên Nhãn, Linh Vu, Phong Tướng. Mỗi phe nhân vật đều được thiết kế với dáng vẻ ngoại hình vô cùng dễ thương, kèm thêm là các skill đa dạng, có thể tùy biến nâng cấp, lên đến 8 kỹ năng thường, 1 kỹ năng nộ.

Thượng Cổ Chi Vương

Mỗi kỹ năng chủ động đều được chia ra làm 2 nhánh phụ để nâng cấp, linh hoạt biến chuyển tùy vào tình huống. Cho người chơi thỏa sức lựa chọn cho mình những build phù hợp với cá tính của mình.

Thượng Cổ Chi Vương

Người chơi sẽ chiêu mộ cho mình các Cổ Thần thông qua hệ thống quay gacha trong game. Mỗi Cổ Thần sở hữu các nguyên tố, tộc hệ khác nhau, độ hiếm tăng dần từ N, R, SR, SSR, SP, người chơi tùy ý sắp xếp đội hình 3 Cổ Thần, ra lệnh xuất chiến và tự do điều khiển. Có 2 loại Cổ Thần: Cổ Thần xuất chiến-bộ kỹ năng riêng biệt có thể chiến đấu, và Cổ Thần Thú Cưỡi-không có khả năng chiến đấu.

Thượng Cổ Chi Vương

Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, lớp đồ họa tươi sáng mở ra một thế giới kỳ ảo đầy màu sắc cho người chơi đắm mình trong không gian tuyệt đẹp, khám phá thế giới Thượng Cổ Chi Vương bằng 3 góc nhìn khác nhau, mọi thứ đều trở nên sinh động. Tạo hình nhân vật theo phong cách anime dễ thương, bên cạnh đó là các hiệu ứng trang bị cho tới kỹ năng cũng được làm khá bắt mắt tạo nên những trận đánh đầy mãn nhãn.

Thượng Cổ Chi Vương

Hệ thống các hoạt động PVP, nhiệm vụ trong game cũng rất phong phú, bao gồm các phó bản nguyên liệu, phó bản leo tháp và cấm địa. Trong đó cấm địa cho phép lập tổ đội để khiêu chiến, phần thưởng đa dạng cho cả đội. Các phó bản đều có điều kiện hoàn thành khác nhau. Có cả các phó bản phong cách Thủ Thành, chọn cửa Ngũ Hành… rất mới lạ.

Thượng Cổ Chi Vương

Hệ thống trang bị phong phú, chia phẩm và bậc. Phẩm càng cao càng có nhiều dòng thuộc tính thêm, bậc càng cao chỉ số dòng thuộc tính cộng thêm càng nhiều. Cho phép người chơi tự do chế đồ để tạo ra trang phị cấp cao hơn. Người chơi có thể giao dịch tự do các vật phẩm, trang bị cho phép, thoải mái giao thương, đồ không dùng của người này lại có thể là tuyệt phẩm đối với người khác.

Thượng Cổ Chi Vương

Bên cạnh đó các hoạt động PVP Đấu Trường đa dạng cho người chơi thỏa sức giao lưu, PK. Đấu trường có chia mùa giải và hệ thống thi đấu xếp hạng cho phép người chơi chiến đấu trực tiếp với người chơi khác. Đấu trường gồm có 2 thể loại chính: Đấu đơn (Hồng Hoang Đạo Trường) và Đấu đội 3vs3 (Diễn võ chiến trận).

Thượng Cổ Chi Vương

Hoạt động Bang Hội cũng rất phong phú, cho bạn kề vai sát cách cùng với các anh em huynh đệ trong bang. Các sự kiện bang rất đa dạng, từ Bang chiến cho đến Vấn đáp, tính năng cầu nguyện bang giúp việc trao đổi mảnh Cổ Thần dễ dàng hơn. Người chơi cần cống hiến, chúc phúc hay tham gia sự kiện bang để nhận điểm dùng trong shop bang.

Thượng Cổ Chi Vương

Thượng Cổ Chi Vương ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam, Game thủ Việt là những người đầu tiên được trải nghiệm, đi trước 1 bước so với thị trường quốc tế. Game có lối chơi đa dạng cho người chơi tự do phiêu lưu khám phá. Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, phong cách Nhật Bản trendy mở ra một thế giới kỳ ảo đầy màu sắc cho người chơi đắm mình trong không gian tuyệt đẹp, khám phá thế giới Thượng Cổ Chi Vương bằng 3 góc nhìn khác nhau, mọi thứ đều trở nên sinh động. Nhiều hoạt động tính năng hay cho người chơi thỏa sức khám phá không nhàm chán khi chơi.

Thượng Cổ Chi Vương đã mở bản Alpha Test, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 9. Khi game ra mắt để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thượng Cổ Chi Vương”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thượng Cổ Chi Vương", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận