The Walking Dead: Our World - Game mobile AR như Pokemon GO sẽ ra mắt vào 12/07

Khải sở khanh 28/06/2018 11:10

MỤC LỤC [Hiện]

The Walking Dead: Our World được giới thiệu từ tháng 08/2017 bởi AMC và Next Games, tựa game này đã mở đăng ký trước từ tháng 03/2018 và đã thử nghiệm tại Philippines, và giờ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/07 tới.

Lối chơi của tựa game này rất đơn giản, nếu bạn đã từng chơi Pokemon GO thì sẽ rất dễ dàng làm quen với tựa game này, thay vì đi xunh quanh bắt Pokemon thì trong The Walking Dead: Our World người chơi sẽ di chuyển để tiêu diệt lũ zombie khát máu. Người chơi sẽ di chuyển theo các vị trí trong thời gian thực để bắn zombie và hoàn thành nhiệm vụ được giao trong game.

Ngoài việc bắn zombie, đôi khi người chơi sẽ được làm nhiệm vụ đến những khu vực còn người sống sót để giải cứu họ, phần thưởng cho các nhiệm vụ đó chính là các tài nguyên để nâng cấp nhân vật và trang bị. Tựa game được phát triển theo loại phim The Walking Dead nên sẽ có các nhân vật quen thuộc trong phim xuất hiện trong game.

Nếu bạn là người yêu thích bộ phim The Walking Dead và thích các hoạt động ngoài trời thì The Walking Dead: Our World Will Be là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin chi tiết về tải game The Walking Dead: Our World Will Be sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận