Thần Kiếm Mobile: Thêm một tựa game kiếm hiệp chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt đến từ NPH Funtap

Hakikun 08/09/2021 21:09

Vào ngày hôm nay 8/9, siêu phẩm thể loại kiếm hiệp Thần Kiếm Mobile do Funtap phát hành chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam.

Nói đến những tựa game được săn đón nhiều nhất đầu tháng 9 thì không thể phủ định cái tên Thần Kiếm Mobile sẽ đứng đầu danh sách ấy. Tựa game do Funtap phát hành là tựa game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn với một kho tàng võ học rộng lớn dành cho những game thủ yêu thích game kiếm/tiên hiệp. Mặc dù chỉ vừa ra mắt vào 10h sáng ngày 8/9/2021 nhưng Thần Kiếm Mobile đã nhanh chóng giành lấy tình cảm của cộng đồng với đồ họa và lối chơi ấn tượng. 

Điểm cộng đầu tiên của siêu phẩm này chính là sự đa dạng về môn phái khi đem đến 5 lựa chọn khác nhau:

  • Bồ Đề: Hỗ trợ – Chống chịu – Phản đòn – Khống chế
  • Ma Đồng: Sát thương vật lý tầm xa quần thể – Sát thương chủ lực
  • Nhật Nguyệt: Dồn sát thương phép thuật tầm xa – Sát thương chủ lực
  • Kiếm Tông: Chống chịu – Phản đòn – Sát thương phụ.
  • Thiên Sơn: Hấp thụ HP – Chống chịu – Tạo khiên – Phản đòn.

Đặc biệt mỗi phái đều sẽ có hình thức biến hình khác nhau khiến hệ thống chiêu thức của game càng đa dạng hơn. Bên cạnh đó hệ thống nhiệm vụ cũng tạo cảm hứng mạnh mẽ cho game thủ với giọng lồng tiếng Việt dễ hiểu.

Hơn thế nữa Thần Kiếm Mobile lại không quá nặng bởi tựa game có cấu hình vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi nhưng trái ngược với cấu hình khiêm tốn thì đồ họa của game lại nằm ở mức hoàn hảo. Khi tất cả phong cảnh và chuyển động trong game đều được chăm chút vô cùng chi tiết và chỉnh chu.

Không chỉ có vậy, tựa game còn gây ấn tượng bằng đồ họa và ngũ đại môn phái đặc sắc, Thần Kiếm Mobile còn cuốn hút game thủ vào màn hình với vô số tính năng và hoạt động đa dạng. Từ các phụ bản đầy gay cấn đến những giây phút đối mặt boss boss khổng lồ để rồi sau đó lóa mắt với trang bị hoàng kim hay những trận Công Thành Chiến không khoan nhượng, tất cả đều góp phần tạo nên trải nghiệm hoàn hảo và khác biệt cho game thủ.

Vào ngay hôm nay, sau khi liên tục mở server cũng khiến anh em game thủ vô cùng hài lòng bời hệ thống vô cùng ổn định. Tuy nhiên đối với tác giả Thần Kiếm Mobile vẫn còn khá nhiều thiếu sót, đơn cử như hệ thống nhiệm vụ khá đơn giản, giọng lồng tiếng lúc có lúc không hay... Nhưng nhìn chung đối với những game thủ dễ dãi và muốn trải nghiệm một tựa game tiên hiệp đơn giản cùng bạn bè thì Thần Kiếm Mobile lại là một lựa chọn không tồi.

Viết bình luận