Thâm nhập “PSG Việt Nam” mới phát hiện hội cầu thủ Topenland Bình Định say như điếu đổ 1 tựa game quản lý bóng đá cực hot này

Oda 18/12/2021 08:44

Top những cách để học chơi bóng hay như cầu thủ, top 1 - chơi game quản lý chiến thuật bóng đá mobile mọi lúc mọi nơi…

Trước thềm mùa giải mới, Topenland Bình Định đã vung hơn 100 tỷ “thay máu” lực lượng và được giới mộ điệu ví von là PSG của Việt Nam. Với sức mạnh tài chính và sự quyết đoán của CLB Bình Định trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng đất võ một lần nữa khẳng định đẳng cấp nhờ sở hữu 1 danh sách cầu thủ toàn những ngôi sao lớn.

Bên cạnh những hình ảnh luyện tập được đăng tải thường xuyên trên fanpage của đội bóng, thì các câu chuyện bên lề như lịch trình sinh hoạt, thực đơn hay cả đề tài những cầu thủ nổi tiếng giải trí thế nào sau giờ tập luyện cũng được fans bóng đá đặc biệt quan tâm.

(Ảnh: Fanpage Topenland Binh Dinh FC)

Theo 1 nguồn tin thân cận, ngoài những giờ tập nặng về hình thể và kỹ năng, hội anh em cầu thủ đã lựa chọn xả stress bằng 1 cách tưởng cũ mà lại luôn hiệu quả: chơi game. Mà cụ thể hơn nữa, game mà các anh chàng lựa chọn cũng không hề xa lạ với cộng đồng, đó là UFC - Siêu Sao Bóng Đá, một tựa game quản lý bóng đá mobile đang cực kì đình đám do ông lớn VTC Game thâu tóm và phát hành.

Bên cạnh việc phân tích chiến thuật sau những trận đấu thực tế, các cầu thủ còn tận dụng thời gian rảnh để bàn luận về đội hình trong UFC như 1 cách để giải trí và trau dồi thêm tư duy bóng đá. Đây cũng là lí do chính mà dàn cầu thủ nhắm trúng UFC giữa 1 rừng các game có nội dung về môn thể thao vua này.

Góc nghiêng này cũng đủ nhận ra đây là 2 ngôi sao mới của Bình Định FC, là tiền vệ Hendrio Araujo Da Silva đến từ lò luyện Barca và “chàng cầu thủ kiêm hot Tiktoker” Đặng Văn Trâm. Cả 2 đều đang say sưa trải nghiệm UFC ngay sau buổi tập chính.

Với UFC - Siêu Sao Bóng Đá, các cầu thủ có thể tự do sáng tạo đội hình trong mơ như một HLV hàng đầu. Theo đó, tiền vệ Hendrio chia sẻ mình yêu thích và thường xuyên sử dụng hiệu quả sơ đồ chiến thuật 4-4-2:

  • Chấn giữ khung thành là I.Casillas, có khả năng phản xạ tốt cùng kỹ năng chống bóng bổng, chống vô lê. 
  • Hàng hậu vệ: G.Piqué và A.Nesta. Hậu vệ cánh ưu tiên tốc độ và chắc chắn nên mình dùng R.Carlos và K.Walker.
  • 2 vị trí tiền vệ trung tâm là Kanté và M.Ballack có khả năng càn quét và chăm chỉ khiến việc thu hồi bóng là rất tốt.
  • Tiền vệ cánh: K.Mbappe và Zambrotta, đây là đội hình có lối chơi đa dạng nhất ở thời điểm hiện tại.
  • Trung phong: H.Kane và T.Henry.


Dàn đội hình “chất lượng cao” của chàng tiền vệ gốc Brazil Hendrio

Anh chia sẻ rất thích trải nghiệm 1 tựa game quản lý bóng đá trên mobile vì sự tiện lợi, có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà chất lượng hình ảnh vẫn cực kì tốt. Cộng thêm là thấy hội anh em cầu thủ trong đội mê quá nên quyết định ‘chiến’ luôn!

Để nói về lí do cụ thể mà Hendrio quyết định cày UFC thì chính vì người bạn thân là cầu thủ Xuân Nam cứ liên tục rủ anh… chơi thử con game tâm đắc của mình.

Nguyễn Xuân Nam - chàng tiền đạo sinh năm 1994 từng góp mặt trong danh sách đội tuyển Quốc gia, ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Sau đây là cuộc phỏng vấn nhanh dành cho Xuân Nam về UFC - game nội dung quản lý bóng đá mobile ưng ý nhất của anh tính tới hiện tại:

Dùng 3 từ để review chung nhất về UFC - Siêu Sao Bóng Đá?

Trả lời: Mượt - Hình ảnh 3D sắc nét - Gói nạp chất 

Bạn có thể chia sẻ về số tiền từng nạp vào game UFC không?

Trả lời: Bí mật được không? Nhưng cũng kha khá rồi đó! (cười)

Điểm bạn thích nhất ở UFC là gì?

Điều mình đánh giá cao ở game này đó là HLV sẽ được hợp tác thành các liên đoàn để trao đổi thông tin, kiến thức, kỹ năng. Giúp đỡ nhau giành chiến thắng, đem về thành tích cho Liên đoàn của mình rồi tiếp tục thu về những giải thưởng chất lượng khác.

Ngoài những ưu điểm kể trên, UFC còn được các ‘con nhà nòi’ hội cầu thủ nhận xét là mới lạ và thách thức trí tuệ hơn nhiều so với game bóng đá thuần túy, đây cũng có thể xem là bước cải tiến của dòng game quản lý bóng đá so với các game khác trên thị trường.

Tìm được 1 trò chơi hay để đồng hành lâu dài cũng giống như tìm được ‘người bạn tri kỉ’ để trút bỏ muộn phiền, lấy lại tinh thần để cân bằng cuộc sống. Và cũng không phải ai cứ yêu bóng đá thì sẽ trở thành cầu thủ, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng đam mê sân cỏ theo 1 cách khác ở game quản lí bóng đá chân thực số 1 Việt Nam, UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Hiện tại, UFC - Siêu Sao Bóng Đã đang diễn ra giải đấu UFC CHAMPIONSHIP - QUYẾT ĐẤU ĐỈNH PHONG với tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Để tham gia, người chơi phải có ít nhất 11 cầu thủ SSS và tối đa 33 cầu thủ SSS để có thể tạo được 3 đội hình thi đấu. Đây chắc chắn sẽ là giải đấu mang tới những trận cầu rực lửa, căng thẳng và mãn nhãn nhất cho hội game thủ mê bóng đá.

Mọi chi tiết về giải đấu và thông tin sự kiện xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/

TẢI GAME & TRẢI NGHIỆM NGAY: https://ufc.onelink.me/SdUC/2ff16744

Viết bình luận