Tesla Force: "Siêu phẩm" thể loại bắn súng với góc nhìn top-down đầy mới mẻ.

Hakikun 21/08/2021 20:47

Hôm nay, Game8 sẽ giới thiệu cho anh em game thủ một tựa game với góc nhìn top-down cực kỳ thú vị và mới mẻ đó là Tesla Force.

Nếu như bạn là một game thủ thích sự mới mẻ, đổi mới thì hẳn tựa game Tesla Force sẽ không làm anh em phải thất vọng. Bởi đây là một tựa game thể loại bắn súng đầy thú vị với góc nhìn top-down kết hợp với yếu tố Roguelike nhằm tạo ra các cuộc chiến độc đáo.

Đúng với tên gọi Tesla, bối cảnh trò chơi có liên quan đặc biệt với thế giới khoa học. Game thủ sẽ sở hữu những vũ khí của khoa học hiện đại để tham gia vào hoạt động tiêu diệt kẻ thù vũ trụ và lấy lại nền hòa bình cho nhân loại.

Bối cảnh khi game thủ bắt đầu cũng rất thú vị khi phải tập hợp bốn đồng minh là các nhân lịch sử nổi tiếng như Nikola Tesla, nhà vật lý Marie Curie, tiểu thuyết gia Mary Shelley và nhà văn HP Lovecraft để chiến đấu với đám quái vật Lovecraftian mơ hồ đến từ một chiều không gian khác.

Lúc đầu, game thủ sẽ trải nghiệm tựa game thông qua bộ đôi ăn ý là Tesla và Marie Curie, mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu trên chiến trường. Tesla có thể điều khiển một mech và Marie Curie có thể sử dụng vũ khí kép nhưng có khả năng phòng thủ của bà ta thấp hơn, các thuộc tính được dựa theo thông số của các nhân vật ở ngoài đời thật. Khi thu thập đủ tài nguyên bạn có thể mở khóa tác giả HP Lovecraft và tiểu thuyết gia Mary Shelly để gia nhập lực lượng.

Nhiệm vụ của bạn trong Tesla Force đã được NPH chia ra thành các câu chuyện lớn với nhiều nhiều giai đoạn nhỏ khác nhau, quy mô trận chiến cũng tương đối ngắn, chỉ vỏn vẹn vài phút nhưng bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao nếu muốn qua màn.  Mục tiêu có thể là thu thập tài nguyên, kiểm soát phòng thủ của một lãnh thổ, sống sót trong một khoảng thời gian nhất định,…

Các bạn đừng để các mục tiêu lúc đầu đơn giản mà chủ quan bởi chúng có sô lượng vô cùng lớn, nếu không thể kết thúc trận chiến nhanh chóng bạn sẽ chìm trước làn sóng của kẻ địch. Trong quá trình chiến đấu bạn sẽ thu thập được nguồn cung cấp hoặc các loại vũ khí mới và mạnh hơn, các đặc quyền và item tăng sức mạnh tạm thời.

Mọi bản đồ xuất hiện trong các màn chơi đều chứa đựng yếu tố roguelike, tức là nó sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và không hề trùng lặp. Có nghĩa là mỗi lần bạn chơi lại sẽ là cuộc chiến hoàn toàn mới.

Viết bình luận