TERA Classic - Game MMORPG trên mobile đã ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

Khải sở khanh 13/08/2019 11:10

MỤC LỤC [Hiện]

TERA Classic. Được phát triển bởi Lantu Games, TERA Classic lấy bối cảnh diễn ra 20 năm trước khi bắt đầu phiên bản PC đây là giai đoạn trong cuộc xung đột giữa Đế chế Dark Devan chinh phục và Quân đội kháng chiến (không chắc chắn 100%). TERA Classic được quảng cáo là một game MMORPG di động thế giới mở khổng lồ với trọng tâm là nội dung bang hội.


Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm màn trình diễn chất lượng cao và thế giới mở rộng lớn, sự kích thích mãnh liệt của những trận chiến và quy mô của hệ thống bang hội. Các yếu tố khác được đưa vào trò chơi liên quan đến bối cảnh, thời gian cũng sẽ được tái lập, tinh chỉnh.


Trò chơi được ra đời với mục đích “tái tạo một cách trung thực nhất” các tính năng của phiên bản gốc TERA Online bao gồm những nội dung của bang hội, thế giới mở, chiến đấu no-target combat, các chế độ party chiến đấu. Thậm chí, Longtu Korea còn muốn TERA Classic sẽ vượt qua được TERA Online với những tính năng mới, những cải tiến mới cho sản phẩm của mình dù nó chỉ là một game mobile.


Hôm nay 13/8, game đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc và sẽ có bản phát hành toàn cầu trong tương lai. Chúng ta cùng chờ đợi phiên bản quốc tế nhé!

Viết bình luận