Tam Quốc Origin – Khẳng định vị thế vững mạnh với siêu giải đấu Quốc Chiến mùa 2

Taskmaster 22/10/2020 16:48

MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới Tam Quốc luôn nổi tiếng với nhiều biến động thông qua các cuộc chiến tranh giành lãnh địa đẫm máu. Đã không biết bao nhiêu quốc gia, bao nhiêu dòng họ từng được xướng tên trong chuỗi chiều dài lịch sử Tam Quốc, nay chính là điểm để các Chúa Công Tam Quốc Origin giương lên ngọn cờ, thể hiện bản lĩnh tại Quốc Chiến mùa 2.

Đây có thể coi là sự kiện nổi bật nhất kể từ khi ra mắt của Tam Quốc Origin. Với một tựa game card battle đầy tính cạnh tranh và mang nặng tính chiến thuật như vậy thì thật là thiếu sót nếu không có một sân chơi đủ hấp dẫn dành cho các Chúa Công giao đấu.

Giải đấu mùa 1 của tựa game đã thu được nhiều tín hiệu tích cực từ phía game thủ, ngoài trải nghiệm chất lượng cả về hình ảnh lẫn gameplay thì giải đấu cũng đã tăng thêm tinh thần đoàn kết cũng như tạo cơ hội giao lưu dành cho nhiều người chơi.

Quốc Chiến mùa 2 cũng ngay lập tức được tổ chức để giữ được sức nóng trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị. Vẫn tiếp tục là những cái tên đình đám ở khắp các máy chủ cùng hội tụ giành lấy Hoàng Kim Thành Giang Lăng.

 

Sự đối đầu giữa 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô cũng tạo nên một sức hút với tất cả cộng đồng Tam Quốc Origin. Giải đấu đã kéo dài đến ngày thứ 4, sức mạnh tuyệt đối của quân Thục cuối cùng đã chịu khuất phục trước liên minh Ngô – Ngụy, chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh của quân địch cũng nhanh chóng khiến quân Thục tạm thời thất bại.

Tuy nhiên, Quốc Chiến mùa 2 vẫn còn tiếp diễn và hứa hẹn sẽ còn diễn ra rất nhiều bất ngờ khác sau đó nữa. Hãy tải Tam Quốc Origin và trải nghiệm ngay game Tam Quốc hấp dẫn nhất 2020 nhé !

Trang chủ: https://tamquocorigin.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocorigin.funtap

Viết bình luận