Tải ngay Dead Bunker 3 đang miễn phí ngắn hạn trên Google Play Store

Taskmaster 24/11/2021 16:30

Các nhà phát triển ứng dụng trên Google Play Store thường xuyên có những sự kiện miễn phí hoặc giảm giá game hay ứng dụng, trong bài viết nào chúng ta cùng tìm hiểu qua Dead Bunker 3 tựa game đang miễn phí ngắn hạn mà bạn không thể bỏ lại.

Không có nhiều để nói về tựa game này khi người chơi sẽ được đưa vào một thế giới u tối với đầy lũ zombie nguy hiểm, hung hãn, nhiệm vụ của người chơi là phải dùng mọi cách để sống sót bằng việc tiêu diệt những con zombie đang tấn công tới.

Đồ họa của Dead Bunker 3 khá là u tối, có thể là khó nhìn và khó chơi với nhiều game thủ, tuy nhiên việc này rất phù hợp với bối cảnh thực tế và tạo được sự chân thật khi chơi game, tăng cảm giác phấn khích khi trải nghiệp game.

Khi chơi Dead Bunker 3: On a Surface người chơi sẽ có những trang bị từ súng ngắn, súng trường và nhiều vũ khí khác để chiến đấu chống lại lũ zombie trong hầm ngầm u tối, nhiệm vụ là tiêu diệt hết lũ zombie trong hầm ngục tối tăm và tìm cách sống sót để thoát ra ngoài, 

Dead Bunker 3: On a Surface hiện đang được miễn phí giới hạn tại Google Play Store, các bạn hãy nhanh tay game về trải nghiệm nhé.

Dead Bunker 3: On a Surface

Viết bình luận